r/FirstTimeKo 1d ago

🎉Sumakses sa life! First time ko mag upgrade ng GPU

Post image

Sobrang tagal na rin sakin nung 2060 and laging medium to very low pag nag lalaro ng story games, Ngayon pwede na uli high at ready na for GTA 6 (Pag dumating sa PC 😅)

Side note: grabe na ung downgrade nung packaging nila, di as satisfying ung unboxing sa 4070 compared dun sa 2060

31 Upvotes

8 comments sorted by

•

u/AutoModerator 1d ago

Hi u/dekajiriteio,

Please take a moment to read our community rules. This will help ensure your post stays up and that everyone has a great experience.


I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

3

u/oscardelahopia 1d ago

Massive upgrade. Early 2024 I also upgraded from GTX 1070 from 2016 to RTX 4070 Super. Sa sobrang tagal ko ginamit yung 1070 dinisplay ko sya sa glass cabinet as he arose to Valhalla.

2

u/Many-Factor278 1d ago

Mas malakas ba 4070 Super sa 4070 Ti?

1

u/No_Echidna406 1d ago

4070TI>4070S>4070 .

Ti>Super>Base for NVIDIA GPUs.

2

u/random2kplayer 1d ago

Relate sa packaging. Bought ps5 2022 at napaka sturdy ng karton at packaging during those days. I bought ps5 pro 2 months ago at parang papel lang yung main outer box?????

1

u/GreatBallsOfSturmz 1d ago

Oyeaaaaah~ OP grats! Was eyeing the 4070 Super as well but hindi pumayag si misis kaya RX 9060 XT na lang upgrade ko. 🤣😭🤣😭🤣😭😭😭😭😭

1

u/nllltrrs 1d ago

Damn.. congrats! Ako ito stuck parin sa pandemic build na naka 1660S Hahahaha