r/HowToGetTherePH • u/Cold_Mountain_8747 • 1h ago
Commute to Metro Manila (NCR) From Batangas City Grand Terminal to Carriedo, Quiapo
Good day po!
Baka naman po merong nakakaalam kung ano po ang dapat kong sakyan mula Grand Terminal, Batangas City para makarating sa Carriedo Quaipo, vice versa. Wala lang po talaga akong idea sa ngayon.
Salamat po sa makakatulong!