r/InternetPH • u/dorkguwrl • 9h ago
Discussion Normal ba yung ganitong agent sa RED Fiber application?
- Siya mismo yung nagfill up ng form? Tapos pinasend sakin para ma E-Sign ko raw? Normally ako yung magfifillup ng form. Hmm..
- Medyo malabo rin photo ni Sir, so hindi ko mabasa yung actual contract and terms. Weird nga eh. Parang tatlong beses ko siyang tinanong ng mas malinaw na kopya.
Got the number of this contact from the building admin. So I was assuming na legit siya. Pero this encounter seems suspicious. Not sure kung praning lang ako.
Location: Chino Roces, Makati
Our condo only offers Sky and Red. Im making the switch kasi hindi maganda experience ko sa isa.
Thoughts on this encounter? Ano experience niyo?