r/MayNagChat Mar 31 '26

MOD Announcements Respect the Moderators

4 Upvotes

As a reminder to the community, this subreddit operates under a simple guiding principle: โ€œThe Mod is always right.โ€

Moderator decisions are final and are made with the goal of maintaining order, fairness, and the overall quality of discussion within the sub.

Posts or comments may be removed at a moderatorโ€™s discretion, and moderation actions should be respected.

Public disputes about moderation decisions can disrupt conversations and will not be entertained within threads.

If you have questions or concerns about a moderation decision, please reach out through modmail so the matter can be addressed privately and appropriately.

Thank you for your understanding and for helping keep the community constructive and well-managed.


r/MayNagChat 12h ago

FUNNY ๐Ÿ˜‚ Nakakagigil na 'yang auto translate ni reddit FR๐Ÿฅฒ

Thumbnail
gallery
40 Upvotes

for context, naghahanap ako ng makakasama mag lakad-lakad para matunawan ako. bali sa post ko, side quest lang talaga yung kwentuhan, ang point ko talaga is want ko ng kasama mag lakad-lakad๐Ÿ˜ญ mula tanghali pa 'ko hindi nauutot kaya ni full-disclosure ko na agad sa post. Apaka misleading nung translation?!๐Ÿ˜ญ

1st photo: yung post ko

4th phoro: yung auto-translated version na nakikita ng ibang redditors


r/MayNagChat 14h ago

DEADCHAT ENERGY ๐Ÿ’€ HAHHAHAHAHHAHAHAAHWHHAAHAHHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHHAHAHAHAHA

Post image
61 Upvotes

r/MayNagChat 9h ago

WHOLESOME CONVO ๐Ÿ˜Ž I'm so thankful may decent people pa pala like him

Thumbnail
gallery
9 Upvotes

Don't share please, he doesn't know i put this here.

Recently tried to meet new people and I went out on a coffee date with this guy. We met here on Reddit and I remember him saying he'll never ghost a baddie like me, and after a few weeks he kinda did, no replies or declines my invite out. We did have plans for the next meet up and dates since we both have the same interests.

What happened was okay as it was all casual and I didn't wanna hold any grudge with him, but i did reach out to tell him via chat na no pressure, we can still stay friends.

Lo and behold him chatting me and explaining things...

I'm just glad there's still decent people out there. When you're so used to ghostings and deadbeat energy, this stands out. I APPRECIATE YOU SO MUCH ๐Ÿซฐ


r/MayNagChat 1d ago

WHOLESOME CONVO ๐Ÿ˜Ž nakamatch ko si boss

Post image
626 Upvotes

3 years ago nakamatch ko boss ko sa bumble. european tong boss ko na to kaya grabe excitement ko nung nakamatch ko sya. since excited nga, nashare ko sya sa ahente ko dati dun sa office--i asked him na wag ishare kaso si bading pinagkalat agad agad. kumalat sya sa pati sa higher ups kaya inasar tong guy na to. malamang sa malamang napurnada. grabe hiya ko that time, he ended up unmatching me. i wasnt able to apologize so every year ako kinakain ng hiya pag naaalala ko sya so i stopped using the app.

my friend suggested me last week to try it again since single pa ako til now. im not active, nagwwindow shopping lang ako hanggang sa may nakita akong notif na nagsuperswipe pagkagising. si anez pala!!! naeexcite nanaman ako pero wala nako pagsasabihan kahit kanino, dito nalang HAHA


r/MayNagChat 20h ago

FUNNY ๐Ÿ˜‚ This is how girls should respond I guess

Post image
31 Upvotes

r/MayNagChat 20h ago

SECRET LANG ๐Ÿคซ Normal ba sa mag ex to?

Post image
24 Upvotes

We're both single padin naman since our break up.

Ang alam din ng fam namin hiwalay na kami๐Ÿคฃ


r/MayNagChat 3h ago

CRINGE AF In denial siya haha

Post image
0 Upvotes

r/MayNagChat 1d ago

FUNNY ๐Ÿ˜‚ 1 2 3 go kanya kanya na

Post image
451 Upvotes

ccto hahahah


r/MayNagChat 20h ago

SAVAGE REPLY ๐Ÿ”ฅ Working on yourself is the best form of revenge at your cheating ex

Thumbnail
gallery
20 Upvotes

Granted, I started losing weight way before I found out she was cheating. But it continued to fuel my drive and if the side effect is that I get to send her a message, I'll take it.


r/MayNagChat 1d ago

Others tanggal na angas ko neto

Post image
124 Upvotes

r/MayNagChat 1d ago

WHOLESOME CONVO ๐Ÿ˜Ž The kind of friendship we all needed๐Ÿ’•

Post image
77 Upvotes

As introverted person na minsan lang lumalabas ng bahay, we meet siguro at least 3x a year lang. Night-out din kadalasan. I always refused na magpahatid sa kanila kasi, ako kahit super lasing na, kaya ko talaga umuwi mag-isa. Never naliligaw. So they always make sure na nakauwi ba ako ng safe. Even before leaving theyโ€™d tell me โ€œmagtext ka pag nasa bahay kanaโ€. Idk if itโ€™s just me pero kahit yan lang na line na iyan, it warms my heart. โ˜บ๏ธ

Tho the next day ko na sya nabasa kasi bagsak agad pagkadating ko sa bahay๐Ÿ˜…

Nauna pa mag comment sa story kesa magreply hahahhaa huwag tularan! ๐Ÿ˜…


r/MayNagChat 1d ago

FUNNY ๐Ÿ˜‚ women in male fields

Post image
192 Upvotes

r/MayNagChat 1d ago

WHOLESOME CONVO ๐Ÿ˜Ž finally receiving the love i give

Thumbnail
gallery
61 Upvotes

I am used to his out of nowhere compliments (see sa convo). Like literal biglang isisingit sa usapan and would tell me i look pretty. Even kahit pag di ako nakaayos or pag may sakit ako. He does that in person and sa chat, tapos sobrang seryoso na i feel shy pa rin. Haha

But last night, i realized grabe yung narereceive ko na love.

Nakahiga lang kami, I was telling him a funny story that happened to me. I was yapping and laughing and everything and wasnโ€™t even looking at him because i was doing hand gestures pa. Then he suddenly stopped me sa kwento ko and I thought may di siya narinig na part but i just saw him staring at me and he said โ€œwait, ang ganda ganda mo kasiโ€ and kissed me tapos pinatuloy yung kwento.

He was listening to me but was also admiring me at the same time. I was busy yapping but he was focused sakin. It felt like, i was his world at that time. And thatโ€™s the kind of love iโ€™ve been giving to others that I finally am receiving.

Thank u Lord talaga โœจ


r/MayNagChat 1d ago

Others We broke up last Aug 18 and he messaged me this..

Post image
107 Upvotes

r/MayNagChat 1d ago

WHOLESOME CONVO ๐Ÿ˜Ž Hihihi

Thumbnail
gallery
15 Upvotes

r/MayNagChat 1d ago

FUNNY ๐Ÿ˜‚ ewan ko rin

Post image
35 Upvotes

r/MayNagChat 2d ago

WHOLESOME CONVO ๐Ÿ˜Ž bisaya bf x tagalog gf trope

Thumbnail
gallery
38 Upvotes

HAAYYY i love him sososososososo much

iba pala kilig pag tinawag na palangga/langga ๐Ÿฅน hehe


r/MayNagChat 1d ago

UM, HARD PASS! ๐Ÿคฎ Perfect example of narcissistic behavior

Thumbnail
gallery
8 Upvotes

Siya nauna makipag away dahil lang sa lalake dun sa naging kaibigan niya naman pero siya yung akala mong victim. Pati ako inaway. Mind you ha trentahin na yan tapos ako nasa 20โ€™s pa lang ako pa parang gumagabay sa kaniya. Jusko nakaka drain mga ganitong tao. Hanggang ngayon di niya pa rin tinitigilan yung inaaway niya at nag hahanap pa ng mga kakampi pati sa facebook pinost pa na akala mo siya yung inargrabyado. Pano puro kasi kunsintidor at enabler mga nasa paligid niya. Leche.

Edit: Take note hindi niya jowa yung pinuputok ng butsi niya kumbaga bet na bet niya lang. Birthday kasi ng friend namin last sat and hindi kami nakapunta tapos yung bet niya pumunta sa bday and nakita niya story nung inaaway niya kasama yung bet niya na wala namang ginagawang kung ano (and kung may gawin man wala pa rin namang problema kasi di naman niya kasi jowa) kung ano ano pa pinag rereply niya sa story nung tao sinabihan pa niya ng malandi. Kung maka away siya sa tao kala mo jowa niya binbakuran niya eh.