r/MayNagChat • u/Individual-Jello-332 • 12h ago
FUNNY ๐ Nakakagigil na 'yang auto translate ni reddit FR๐ฅฒ
for context, naghahanap ako ng makakasama mag lakad-lakad para matunawan ako. bali sa post ko, side quest lang talaga yung kwentuhan, ang point ko talaga is want ko ng kasama mag lakad-lakad๐ญ mula tanghali pa 'ko hindi nauutot kaya ni full-disclosure ko na agad sa post. Apaka misleading nung translation?!๐ญ
1st photo: yung post ko
4th phoro: yung auto-translated version na nakikita ng ibang redditors