r/MedTechPH • u/Mindless-Fall5570 • 1d ago
Discussion faded prc id 🗿🗿🗿🗿🗿🗿🗿
hello po. may tips ba kayo pano ingatan tong id? nasa wallet ko lang siya sa may clear part. chineck ko ngayon kasi may interview me bukas (sana palarin) tas nakita ko medyo parang nagb-bleed na yung ink sa mukha ko 😠normal lang po ba to? di ko naman siya madalas ginagalaw. doon ko na nga nilagay para iwas gasgas. mas okay pa quality ng postal id eh
3
u/rmtbarbie 1d ago
i think branch issue po siya. mga kasabay ko na sa prc binondo, nagfefade po talaga. burado na po face ko sa akin HAHAHAHAH. parang wala po tayong magagawa sa quality ng ID talaga huhu
1
u/Mindless-Fall5570 1d ago
true. ang pangit ng quality kahit nga yung pangalan ko parang nagb-bleed na rin yung ink sa outline niya
1
•
u/AutoModerator 1d ago
Submitted by: /u/Mindless-Fall5570
faded prc id 🗿🗿🗿🗿🗿🗿🗿
hello po. may tips ba kayo pano ingatan tong id? nasa wallet ko lang siya sa may clear part. chineck ko ngayon kasi may interview me bukas (sana palarin) tas nakita ko medyo parang nagb-bleed na yung ink sa mukha ko 😠normal lang po ba to? di ko naman siya madalas ginagalaw. doon ko na nga nilagay para iwas gasgas. mas okay pa quality ng postal id eh
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.