r/NintendoPH 6d ago

Discussion Datablitz pre-order pickup question

Hello, nag pre-order kasi ako ng Metal Gear Solid Master Collection Vol 2 for Nintendo Switch last May. Waiting ako sa email nila kung pwede na i-pick up sa branch since yung release ay today na. Nakita ko rin kasi sa website nila na on sale na yung game ngayon.

Kahit wala pang email confirmation from them to pick up the game, pwede na ba ako dumiretso sa branch para i-pick up siya?

1 Upvotes

7 comments sorted by

5

u/lokster86 6d ago

yes you can go check sa branch na set mo dun sa pre-order kahit wla pa confirmation. show them your pre-order email lang. ive done this before mga 2-3 times na.

3

u/beyondbidj 6d ago

For pick up, yes I think you can just go to the branch. You may try calling the branch also to check if the stocks are already there.

2

u/heyyy4hhh 6d ago

If no email pa, mas mbuti na call ahead. Ksi minsan late dumadating sa branch or wla pa talaga allocation sa branch nla. Meron nmn posted na phone number ng branch sa site nla na mtawagan mo.

1

u/ConsiderationOwn4797 6d ago

I saw the price and didnt expect na papalo ng 3k din. Mas mura pa ff7 rebirth. Might as well go digital since mgs4 lang habol ko. Mas mura pa kung tutuusin.

1

u/solidusig 5d ago

surprised na may option pala to buy just one game lang each for the master collection!

1

u/ConsiderationOwn4797 5d ago

Yep, sa lahat ng mgs yung 4 lang ang di ko nalaro. Peace walker is great too, played that sa psp when it first came out. Sarap bumuo ng staff dyan.

2

u/solidusig 5d ago

thank you po sa mga sumagot! i was able to pickup the game. called din ahead to make sure. now i can enjoy and relive mgs4 and peacewalker!