r/PUPians 8d ago

Help REQUEST NG COPY OF GRADES

Hello po! Kapag po ba nag-request ako ng ICG, kasama na rin po ba roon ang grades ko sa summer term, or 1st and 2nd semester grades lang po ang included? BSA student po ako kaya may Summer Term po ako.

Also, included po ba sa computation ng overall GWA ang Summer Term average? Para alam ko rin po kung pasok ang overall average ko sa scholarship na a-applyan ko.

Thank you po sa sasagot! 😊

1 Upvotes

3 comments sorted by

2

u/SweetDuskAura 8d ago

Yes, kasama sa ICG, if encoded na, and sa cumulative GWA

1

u/nichacharap 8d ago

thank you po! 🫢🏼