r/PUPians 20h ago

Help PUP

hello po! possible pa po kaya lumipat sa PUP Open University kapag enrolled na po sa traditional learning?

Marami naman po bang opportunities pag graduate ng Open University?

And no need naman po bang pumunta sa campus if may events, exams, etc, pure online lang po talaga?

sana po masagot kasi nag da-dalawang isip po akong lumipat kasi medyo mabigat din po yung pag tira dito sa maynila and malayo po yung province na uuwian ko

2 Upvotes

0 comments sorted by