r/SeriesPH • u/HunterExamFlunkie • 9h ago
😭Drama Yung nabubudol na rin ako sa vision nila until it came crashing down
Started and finished WeCrashed today and ang lala nila. They're both insane pero grabe rin yung power of manifestation. Sana all kayang imanifest ang financial success, and to still be able to walk away with that much money, HAY. Also, I think malaking factor yung charm ni Adam kasi para kang binubudol, and have to admit, nabubudol din ako to the point na bothered ako dun sa sinasabi nung new CEO, until nagkawake up call ako sa real talk nya. HAHA
Also, can I just say, I was getting major Loki (Tom Hiddleston) vibes kay Jared Leto as Adam Neumann. It's definitely the hair hahaha