r/TeluguGoonRajyam • u/goonxman • Sep 13 '25
r/TeluguGoonRajyam • u/goonxman • Sep 06 '25
Osey muduru musali lanjasuya,uff aa guddalu dengali ante modda lo entha Kasi undali,dini rendu pirralu cheelchi mari dini gudda lo oil vesi dengali lanjasuya,dini mokam mida ucha posthu notlo modda kukki lanjaa sannulani pinduthu kodthu korkuthu puku pagala dengali Kasi lanjasuya
r/TeluguGoonRajyam • u/goonxman • Sep 03 '25
Donga lanja Rashi,abaa em balustunave lanja puku lo modda rasalu baaga padutunnatlu unay,poddune dini kasi sankalu suvasna pilchi rotha puku nolto ki tesukuni chapparistu dini tight gudda lo velu petti geliki moddanu dini mokam meda kotti lepi,modda ni dini puku lo petti shots veste aha
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
r/TeluguGoonRajyam • u/goonxman • Sep 02 '25
Oseyyy pandi bazar lanjahhh blouse ede Ni kaama puku lo ucha ah bra kuda vippeyave ni sallani dengah inka ekkuva views vasthay Ah sallaki clips petti belt tho koduthu puku antha slurp slurp ani sapparisthu guddah lo modda dimputhe untadhi ufff kaama lanjahhh
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
Oseyyy pandi bazar lanjahhh blouse ede Ni kaama puku lo ucha ah bra kuda vippeyave ni sallani dengah inka ekkuva views vasthay Ah sallaki clips petti belt tho koduthu puku antha slurp slurp ani sapparisthu guddah lo modda dimputhe untadhi ufff kaama lanjahhh
r/TeluguGoonRajyam • u/goonxman • Aug 29 '25
Thella pu munda Tamanna dini thella puku pedalu cheelchi puku remmalo naluka tho baga rudduthu dini thella sannulu mida kodthu dini muchikalnu nalpestu unte lanja iche aa moans ahaa lanjaa Tamanna em kasiga unde ni puku antu modda tho puku mida kodtu aa thella puku kassuna dimputunte uff
r/TeluguGoonRajyam • u/goonxman • Aug 28 '25
Uff lanjah body aa skin tone em unave lanja munda asallu aa nadumu patkuni langa lepi pirralu madyalo Erikunna ni pantie kinda ki lagi ade pantie tho ni pirralu mida kodtu gudda lo modda dimpi dengutuntee ahaa mrunal munda ne gudda lu kasiga ooguthu tapak tapak antu sounds chestu aha
r/TeluguGoonRajyam • u/goonxman • Aug 28 '25
Aa cheddi kindaki lagi lanjah alane na mokam mida kurchobetkuni aa balsina thodala madyalo unna puku ni vasana pilustu puku chikutu unte abaa aa todalu ente antha kasiga unay lanjah, aa gundrati pirralu guddah kodtu puku gudda bokka lo naluka petti podustu puku naakuthunte untadhi ufff
r/TeluguGoonRajyam • u/goonxman • Aug 28 '25
Ni amm*ni denga letha puku lanjah vachi mokam mida kurchove ummm ni letha rotha puku ucha vasana vastundi aina kasiga undi naluka motham ni rotha puku lo dimpi slurp slurpp slurppp antu nakutu ni gudda bokka vasana pilustu ni puku cheeku thunte abbaa krithi lanja munda ne puku ummmmah
r/TeluguGoonRajyam • u/goonxman • Aug 28 '25
Uff lanja dini body paina gulab jamun ni roll chestu aa jamun pakam dini body antha antinchi kevalam naluka tho nakali sankalu aa sallu aa tight guddallu ayte ufff Janhvi Kasi lanja munda,dini pirralu madyalo jamun unchi aa pakam antha gudda lo jarinaka gudda nakutu pirrlu vayiste uff
r/TeluguGoonRajyam • u/goonxman • Aug 28 '25
Ahaa leta lanja sreeleela ki 45 yrs musali moddaki dengu Lata,musalodu kanuka puku tinadam baga alavtu anduke dhini letha puku ni chilchi andulo vodaka posi mari nakutu gudda bokka ni naluka tho guchutu nipples renditini rubber band thi kodtu dengutunadu ahaaa Leela Kasi lanjaah munda
r/TeluguGoonRajyam • u/goonxman • Aug 26 '25