r/cabanatuan 2d ago

Motorcycle Shop RECO

1 Upvotes

Hi guys. San po sa Cab ang mga best na bilihan ng mags. Pa drop naman ng names ng shop. Tapos pin ko sa GMaps. Salamat. 😊


r/cabanatuan 3d ago

guys pabuhat nga sa ml :((

1 Upvotes

placement na q… mythical glory yung highest koooo🥹 samahan niyo naman ako maglaro, nalipikon na ko mag solo e


r/cabanatuan 4d ago

F4A

5 Upvotes

LF Kasama mag coffee shop🫶🏻


r/cabanatuan 4d ago

Itlog ng bayawak

1 Upvotes

Mayroon ba kayo alam na nagtitinda ng itlog ng bayawak?


r/cabanatuan 6d ago

Pamasahe sa Cabanatuan at sa Manila

Thumbnail
gallery
6 Upvotes

r/cabanatuan 6d ago

Please help a girly out huhu

1 Upvotes

Please help a girly out😭, anyone here knows any studio type apartment na for rent? Atleast 1 ride away from pacific is fine. Please please please


r/cabanatuan 6d ago

Cabanatuan Spa Reco

1 Upvotes

Hi! May alam mayo spa here in cabsy? ‘Yong okay massage. Clean or not oks lang


r/cabanatuan 7d ago

Beware of business pages you talk to in fb!

Thumbnail
gallery
2 Upvotes

Sinetch Itey business page sa Sta.Rosa/Cabanatuan na 20k followers pero puro bots lang pala. Kukulo dugo mo sa sobrang bastos na customer service nila nung nag-inq bf ko sa isang page nila🤡 Porke hindi natuloy kumuha sakanila, ginamit pa number ng boyfriend ko pang-trip sa followers nila. Magiingat po kayo sa mga nakakachat nyong suppliers, baka kayo pa pagmukaing scammers


r/cabanatuan 8d ago

Reco Spa in Cabanatuan

0 Upvotes

I'll be travelling to cabanatuan this weekend, baka may alam kayo na goods na spa around cabanatuan. I am open to both types of spa.


r/cabanatuan 8d ago

bus from cubao to cabanatuan

1 Upvotes

hi, if bababa po ba ng sm cabanatuan, should i take the via sctex or the via bulacan?

follow up question, yung mga cubao-san jose po ba na byahe ng mga bus, pwede ko rin ba sakyan yun, like would it also take me to sm cabanatuan, be it via sctex or via bulacan?


r/cabanatuan 10d ago

Meron ba ditong student from Wesleyan Grad School?

2 Upvotes

r/cabanatuan 10d ago

Laptop Repair (?)

Post image
1 Upvotes

Hello, saan po kaya pwede magpagawa ng ganito? Meron ba sa pacific or SM?

Halos napindot ko na kasi lahat and willing na nga ako magreset pero ayaw din niya😭


r/cabanatuan 11d ago

Motorcycle Parking

1 Upvotes

May mapaparadahan kaya ng motorcycle kahit madaling araw sa Cabanatuan Terminal? Paid or not, basta safe.

Biglaang pa-Manila kasi kaya balak sana, 1st trip masakyan ko na bus. Iiwan ko muna ang motor tapos babalikan din kinagabihan para makauwi naman.

Mas tipid kung mula sa amin, naka-motor tungong Terminal.

Salamat!


r/cabanatuan 14d ago

2FA

1 Upvotes

Hellooooooo!!! Tambay tayo palayan area


r/cabanatuan 15d ago

hello, ano po bus ang sasakyan sa cubao kapag papuntang cabanatuan terminal?

2 Upvotes

r/cabanatuan 16d ago

Badminton!

3 Upvotes

Hello! Baka may around Cabanatuan dyan na gusto at walang kalaro sa badminton sali na kayo sa group namin.


r/cabanatuan 19d ago

Hi Guys. Baka need nyo ng extra income? Mag checheck out lang sa lazada, tiktok or shopee. Walang babayaran.

0 Upvotes

r/cabanatuan 20d ago

Looking for wedding recommendations! Spots, photography, catering. For intimate wedding 30 pax around cabanatuan. Thanks!

3 Upvotes

r/cabanatuan 20d ago

Where do couples go for a date?

3 Upvotes

San nagdedate mga couples dito? bf/gf, husband/wife, situanship kahit saan basta pwede kayo magdate bukod sa sm cab or sa mga malls.


r/cabanatuan 22d ago

Cafe reco

3 Upvotes

Hi, san ba may magandang pwesto ng cafe na konti lang tao? Pero good quality parin ang food? (Yung may masarap na burnt cheese cake din sana) hehe. Thanks!


r/cabanatuan 22d ago

Gym reco

1 Upvotes

Pa recommend po ng gym near bangad. Thanks


r/cabanatuan 26d ago

Cabanatuan to Pasig

2 Upvotes

hello anyone here knows how to commute from cab to pasig? meron bang diretso? or yung way lang to commute na di din ako mahahassle. :/


r/cabanatuan 27d ago

New GW subreddit!

Thumbnail reddit.com
6 Upvotes

Hi guys! I created a new 18+ NSFW subreddit for Cabanatuan and Nueva ecija area. I can assure you guys that this will be a safe space for everyone and our group is held to high standards—no power trips, no taking advantage of anyone, and no risking anyone's health or safety. 💙


r/cabanatuan 29d ago

Coffee shop/ tambayan

1 Upvotes

Any recos na tambayan or coffee shop na may smoking area.


r/cabanatuan Aug 01 '26

Gta online

1 Upvotes

Lf kalaro sa gta online pls