r/dragden • u/Phizzogs • 18h ago
Season 3 updates?
Last time I heard they were migrating to Netflix? Any new updates ?
r/dragden • u/pisaradotme • Mar 07 '24
r/dragden • u/Phizzogs • 18h ago
Last time I heard they were migrating to Netflix? Any new updates ?
r/dragden • u/Quick_Daikon2827 • 1d ago
its been days since ive been searching kung saan mapapanood and i cant find where this is huhu pahelp naman please
r/dragden • u/eliazargrey • Jul 16 '26
I'm on Season 1. Pura Luka Vega's controversy aside, I don't understand why they keep saying he's the ugliest one?? Out of drag, he actually looks quite attractive haha. Just my thoughts
r/dragden • u/JHEB0 • Mar 29 '26
sana sa season 3 kung meron man ay bigyan pa Ng air time Yung guest or Yung legendary queens by special performance number
r/dragden • u/mrklmngbta • Mar 05 '26
i cant find it π₯Ίππ» please and thank you.
r/dragden • u/pisaradotme • Feb 07 '26
Let's have a weekly look back at the cast of Drag Den. How are they now? What are they up to? What is your favorite encounter with them?
This week: Odasha Flop
Status: Still an active drag queen
Instagram: odashaflop
Sound off below.
r/dragden • u/JHEB0 • Oct 15 '25
Nakita ko Yung comment ni deja sa tiktok dun sa post about sa exit line nya sa drag race. Diko alam Kong joke lang to
r/dragden • u/JHEB0 • Aug 20 '25
I miss drag den and I've been wondering Wala pang news na babalik for season 3. And I think it's a 2 year thing but Wala pang casting
r/dragden • u/JHEB0 • Aug 03 '25
Are they more bearded queens in the Philippines to watch out for the future drag race Philippines and drag den seasons. All I know is Pura Luka vega
r/dragden • u/JHEB0 • Jul 23 '25
Diba Sabi ni manila magdadagdag Sila Ng more queens in the future so meaning magdadagdag Sila Ng episode Kasi di Sila nadagdag Ng Isang episode Nung season 2 kaya sabay umuwi Sila feyvah at Russia fox
r/dragden • u/JHEB0 • Jul 16 '25
Sana mag filming na Sila para mga January ulit Yung premier dating gawi.miss ko na Yung drag den
r/dragden • u/pisaradotme • Jun 21 '25
r/dragden • u/Superb_Box_8157 • Jun 20 '25
I just know hirap na hirap si Fifth humingi ng tawad pero since nasa 10k+ na and counting ang signatories ng petition na tanggalin na siya sa local franchise ng Drag Race mukhang napilitan siya. Huhu
Happy Pride! π³οΈβππ
r/dragden • u/Superb_Box_8157 • Jun 17 '25
Direk Rodina, nagreact ka kay Panglima!
r/dragden • u/JHEB0 • May 30 '25
When does drag den start film because I love drag den and I rewatch it whenever I get the chance.
And I have a question why does drag den is every two year show and not yearly???
r/dragden • u/JHEB0 • May 13 '25
FYI DRAGVERSE Episode 1 is available in YouTube
r/dragden • u/JHEB0 • Apr 22 '25
Can someone explain bat retribution Yung drag den season 2. Kasi Hanggang ngayon dko pa din alam bakit retribution
r/dragden • u/JHEB0 • Apr 20 '25
Sana mag ka reality tv show pa sa pilipinas for the gays para mas magka chance na Malaman Ang struggles and gaano kailangan Ng gay rights katulad Ng drag den at drag race ph