r/mapua 22h ago

Ma’am tabuloc

does anyone know kung paano po mag pa exam si ma’am tabuloc? is it hard po ba and ‘yung dinidiscuss niya ba ‘yung lumalabas sa exam?

2 Upvotes

6 comments sorted by

1

u/PerspectiveLast6931 21h ago

yes mahirap, pero yung mga tinuturo naman nya is lumalabas sa exams need mo lang talaga mag aral maigi

1

u/Both_Tiger7157 21h ago

thank u po! does ma’am include terms din po ba? or solving lang po talaga lahat?

2

u/PerspectiveLast6931 21h ago

may mga terms na may halong solving din naman

1

u/Both_Tiger7157 21h ago

thank u po!

1

u/Cute-Artist-1400 21h ago

madali lang po siya mag pa exam, usually sa cencage po sya kumukuha