r/phcryptocurrency • u/Tough-Operation-6980 • 6d ago
question Crypto Apps
hello, ano marecommend niyo apps na maka futures trading like Bybit? and possible pa ba mag download mga new users ngayon like Binance or Bybit?
1
u/NeighGore 6d ago
Binance parin ginagamit ko for futures trading.
1
u/Tough-Operation-6980 6d ago
paano niyo madownload. iphone user kasi ako
1
u/NeighGore 6d ago
Yung router ko naka encrypted Yung dns, using https-dns-proxy, gamit ko control id. Kaya na oopen ko siya. Direct lang Ako sa binance site, tapos don sa download page nila, ma download mo Yung apps for windows, Linux, iOS and Android.
Try mo pala download Yung apps nila using VPN, pero wag ka Muna mag log in using that IP, balik ka sa Ph ip pag mag log in kana.
1
u/Better-Comparison256 3h ago
Why don’t you Try Bitunix? It’s available in App Store IOS, heard bout it from Archie Lim. he’s doin giveaways as well in his Telegram
2
u/Charming-Bid-1631 6d ago
binance and okx hindi nman naka block sa browser makuha mo den dun yung qr pede ma ma download sa phone