r/Batangas 1d ago

Question | Help GATE CONSTRUCTION

Any recommendations sa mga contractor or worker na gumagawa ng gate? May na aquire kaming lot and ipapagate lang namin. Planning if automatic ba papagawa or hindi. Any reco din kung anong style or type of gate yung okay esp tagulan. Let me know po! Yung maayos sana kausap at maayos ang gawa. Yung subok nyo na. Preferably from batangas city or bauan area. Salamat po!

2 Upvotes

0 comments sorted by