r/ExAndClosetADD 1h ago

Takeaways PM 09022026 pt

Upvotes

Pt 2

Proud na proud sinabi ni kuya daniel razon kanina na:

"Kahit sabihin nyo pang ganito si ganiyan, ganiyan si ganire, wala akong pakialam!

Kayo naman ang nakakasaksi mga kapatid na lahat ng itinuturo ko dito ay nababasa sa bibliya!"

So porket nababasa sa bibliya ang itinuturo, we have to ignore ang mga financial anomalies at moral hypocrisies ninyo? Ang mga tax evasion and avoidance ninyo? Ang mga doctrinal violations ng pangasiwaan mismo at ng royal family?

So porket nababasa sa bible ang itinuturo, dapat hindi pansinin kahit tahasan nang nilalabag ng mismong nagtuturo ang itinuturo ninya? Ganiyan ba si Cristo?

NAPAKAGAGONG PANGANGASIWA


r/ExAndClosetADD 1h ago

Takeaways PM 09022026

Upvotes

Nagpaquotable quotes na naman si kuya daniel razon. Sabi nya patungkol sa pakikinig ng mga kapatid sa mga exposé ng mga exiters

"Ang nakikinig sa sabi sabi, BALIW!"

Sabay tawanan ang kaniyang mga Yesman na audience.

Eh koya, kanino ba namin narinig ung hinaharang ika ng buga ng Taal Volcano ung covid virus para hindi makapasok sa pinas (na obviously ay factually wrong AKA sabi-sabi)?

Better question:

By implication based on your quote above:

Baliw ka ba?

NAPAKAGAGONG PANGANGASIWA


r/ExAndClosetADD 9h ago

Rant DDS na MCGI member

10 Upvotes

Dami kong kilala sa loob na very supportive kay DU30. Kahit alam nilang bestfriend ni DU30 at kaaway sa television ni Eli Soriano.