r/FoodPH 19h ago

Double Down

Post image
202 Upvotes

29 comments sorted by

10

u/SuccessfulAdvance399 17h ago

eto yung kahit mejo pricey binibili ko lalo ung combo na zinger at regular mas makkatipid ka. parang every week na ata ako bumibili tigil nio na yan nasisira na diet ko 😂

8

u/SenorY33t 18h ago

Same quality ba as before? Last kong order niyan more than 10 years ago hahaha

1

u/Upset_Acanthisitta16 11h ago

No. Or depende sa branch ;(

1

u/Sleepyemdi 6h ago

No na. Or baka nga depende sa branch😕

6

u/BisayameseCatmeowa 17h ago

Tinry ko yan with rice. Grabe bigat sa tiyan hahaha

8

u/Grindsetting111 18h ago

Artery cement

3

u/Maarit69carb 18h ago

Look so good

1

u/Kristi7j 16h ago

Look so yummy

1

u/yttocscm 12h ago

I need a bypass just looking at it

2

u/Sad-Draft-6455 18h ago

My Cravings 🤤

4

u/Flimsy_Beginning9916 18h ago

So bad it’s good hahahaha

0

u/Pee4Potato 14h ago

Eto ung burger na ulam. Sorry pero hindi ako fan ng ganyan messy kainin.

1

u/Longjumping_Band4067 14h ago

I ate it when I had C0v!D. Let’s just say “nalasahan ko siya”

Sarap kahit wala kang panlasa 🥰

1

u/Crust_Issues1319 11h ago

Too greasy sya for me

0

u/Alexis_De_Dios 9h ago

tried that with original recipe and its kinda okay

1

u/Suspicious-Ask-8714 6h ago

Yan and two rice hahaha

1

u/elucardz 4h ago

burger daw to pero inuulam ko.

1

u/Deep_Monk_2235 2h ago

namiss ko tuloy yung chicken burger sa andoks

1

u/Worldly_Ad_8897 18h ago

I've been craving for this! Yummy! 🤤😋

1

u/adrianjayson13 18h ago

Order lang ng order! Sulitin na bago pa ulit tanggalin nanaman ng KFC yan.

0

u/Famous_Zucchini 18h ago

how was the grease?

0

u/Sunmoelia_37 14h ago

woahhh this one is cool, what kind of food is this?? i wanna try:))

0

u/United-Reflection658 14h ago

Sad down op anliit naman

0

u/Evening-Walk-6897 5h ago

Tried it and did not like it. Not worth the price IMO

-2

u/EnoughCheesecake6050 16h ago

I've ate it before...taste like pure grease and diabetes

1

u/Aryu_x 1h ago

Looks so good (im on a diet)