r/MMSUilocos May 18 '26

Can I get my medical and dental examination done at a private hospital?

2 Upvotes

Hello! I’m an incoming 1st year. Naguguluhan lang po may nakapag sabi kasi na pwede ko daw gawin yung medical and dental examination sa private hospital rather than sa MMSU itself. Is it true po ba? I’m from Central Luzon pa kasi and getting my medical and dental examination done in my city is much more convenient than traveling back and forth to Ilocos Norte.


r/MMSUilocos May 01 '26

What's the process

2 Upvotes

Hi! I have a few questions po and sana masagot sya

Anw, I am an incoming first year college and from Rizal or Calabarzon region🫠

  1. Is it possible na ibang tao ang magbigay ng requirements ko dun sa MMSU?

  2. Pwede po bang photocopy ang ibigay kasi I'm still in Antipolo so if ever na pwede iscan ko nalang sya then sila na magpriprint duon sa ilocos

  3. Do I need to reply to confirm my intent?

  4. If hindi ba makapasa sa interview for the prio course bawal na lumipat ng ibang course?

THANK YOU VERY MUCH TO EVER IS GONNA ANSWER TO THIS!!!


r/MMSUilocos Apr 26 '26

??

2 Upvotes

Hello po! Incoming college student here 🥰 Naguguluhan lang po paano po ba mag pa enlist?? And also nag email na po kasi saakin yung first prio ko po na need po ng final screening kaya lang walang date i was wondering if mag-eemail po ba uli sila para sa date ng final screening or walk-in po siya?


r/MMSUilocos Apr 26 '26

Enlistment

2 Upvotes

Hello po! Incoming college student here 🥰 Naguguluhan lang po paano po ba mag pa enlist?? And also nag email na po kasi saakin yung first prio ko po na need po ng pre-screening kaya lang walang date i was wondering if mag-eemail po ba uli sila para sa date ng pre-screening or walk-in po siya?


r/MMSUilocos Apr 26 '26

MMSU ILOCOS Nursing vs FEU Nursing?

Thumbnail
3 Upvotes

r/MMSUilocos Mar 04 '26

Posa sa CHS

Thumbnail
gallery
5 Upvotes

I would also like to see other college posas


r/MMSUilocos Feb 10 '26

Mariano Marcos State University (MMSU) EXAM

3 Upvotes

is there someone na mag-eexam for MCAT this Feb 14 or 15?