r/MMSUilocos Apr 26 '26

??

Hello po! Incoming college student here 🥰 Naguguluhan lang po paano po ba mag pa enlist?? And also nag email na po kasi saakin yung first prio ko po na need po ng final screening kaya lang walang date i was wondering if mag-eemail po ba uli sila para sa date ng final screening or walk-in po siya?

2 Upvotes

0 comments sorted by