r/MedTechStudentsPH 13d ago

HELP IN MYCO VIRO

hello po, katusoks!! manghihingi lang po ng konting help from you guys😔 yung topics namin ngayong prelims kasama yung dna and rna viruses, pinanood ko po yung vid lec ng prof ko and hindi ko po siya maintindihan, i tried din basahin yung Bailey & Scott’s pero to no avail po talaga huhu. any recommendations po na other vids to watch or tips?? thank you so much po!!😔🫶🏻

1 Upvotes

0 comments sorted by