r/MedTechStudentsPH • u/HopefulWealth1239 • 13d ago
HELP IN MYCO VIRO
hello po, katusoks!! manghihingi lang po ng konting help from you guys😔 yung topics namin ngayong prelims kasama yung dna and rna viruses, pinanood ko po yung vid lec ng prof ko and hindi ko po siya maintindihan, i tried din basahin yung Bailey & Scott’s pero to no avail po talaga huhu. any recommendations po na other vids to watch or tips?? thank you so much po!!😔🫶🏻
1
Upvotes