r/Pampanga • u/bijibab • 23h ago
Jokes Tula ku kang Bapa 🤣
Puros panagkas siguru abalu ng bapa 😅ðŸ˜
r/Pampanga • u/bijibab • 23h ago
Puros panagkas siguru abalu ng bapa 😅ðŸ˜
r/Pampanga • u/Separate-Sir3413 • 3h ago
Hi guys! Pa help naman pano pumunta ng Sm Tarlac ​​galing ako ng Sm Telebastagan. Thank you
r/Pampanga • u/AccomplishedHurry690 • 5h ago
Hi! B2B here, need suggestions po for HMUA Pampanga based thanks
r/Pampanga • u/Living-Locksmith-839 • 1h ago
Good morning, may nakakaalam po ba kung anong situation sa DAU Terminal? ilang araw na akong hindi nakakapasok sa office... kaya balak ko sana bukas. Mga anong oras po nakaka sakay at yung byahe? Kailangan ko kasi pumasok ng 10AM. TYIA.
r/Pampanga • u/krungkrunginamers • 1h ago
r/Pampanga • u/Choice-Status-8239 • 3h ago
Hi, meron ba dito nag-ooffer driving lesson for motors? Tbh may idea na ako pero gusto ko lang maging confident. I feel like 1 day is enough.
Thank you!
r/Pampanga • u/xkaoaox • 4h ago
good day! saan po may naggawa ng laptop around mabalacat and angeles? nabasa po kasi ng ulan ngayon na ghost touch and di gumagana keyboards.
r/Pampanga • u/registerednursephrn • 4h ago
Passable na po kaya sa Wigo yung baha sa Jed’s?
r/Pampanga • u/mumlovestoshop • 4h ago
Hello po. Paano po commute from Sindalan, San Fernando to Brgy Pag Asa, Dinalupihan, Bataan? First time po kasi uuwi ng Ate namin. Passable po ba so far ang mga dadaanan?
r/Pampanga • u/wonderwall25 • 10h ago
Hello po!
Kamusta po ngayon papuntang Dau? Magbubus po kasi kami ng toddler ko pauwi from Naia to Dau.
Traffic pa rin ba? Ilang oras din?
Nag aalala kasi ako para sa byahe namin kasi toddler kasama ko 🥺ðŸ˜
r/Pampanga • u/Vegetable-Savings-98 • 7h ago
sa mga nag cocommute po from intersection or sm pampanga papuntang clark main gate or sm clark, may jeep po ba sa terminal ng mga 4:30 am? at nakakadaan ba siya sa nlex? thank you
r/Pampanga • u/ResidentMorning3051 • 16h ago
Meron ba sa inyo na nasa Pampanga na yung parcel kaso napadpad sa Benguet? May inorder ako online, nasa Mexico na, pero di ko sure bat napadala sa Benguet. Pero hindi rin siya pabalik sa seller.
Hindi naman ako nagmamadali na makuha since alam ko situation ngayon sa Pamp, di pa passable ang roads. Ok lang if late ma-deliver. Kaso bat ang layo ng narating? 😅 Haha nagtataka lang me. Thanks
r/Pampanga • u/Lower_Courage_5677 • 1d ago
black/white tuxedo- male, curled tail
orange/black/white- female, slightly curled tail
Around 10 weeks old DOB: unknown
they are siblings
r/Pampanga • u/hotchocolate777 • 16h ago
Hello! San po ung trusted clinic nyo para sa monthly facial maintenance nyo? Meron po ba sla Co2 laser to be specific? How much po ranges? Thank u
r/Pampanga • u/meadowixchel • 14h ago
Kutang ku mu pu nung makasara la naman ding gov office king SACOP pauli na ning suspension of classes and w0rk for teaching and non-teaching personnels? Eku pu kasi gets bakit makasara ya ing LTO and NBI (Global Mexico), lalu na’t ding alwang office like CHED maka skeletal office la pu kanu kaya makapag attend pa karing magprocess documents. Pati ing DFA keng Starmills pu kaya apektadu king suspension ayni?
Mektapilan naku pu kasing besis balik-balik karing abanggit kung gov office ta bat pane lang makasara. Medyu maka dismaya mu rin pu uling malaut pa pu ulyan at kailangan na pu maprocess ding documents, nung alwa rin pu sarili ku ing manasikasu at paasikasu king alwa balamu mas hassle, kayi deng contact number da nung ela unattended, alang sasagut.
Manatindi ku mu rin naman pu na uling king bagyu at albug anya alang lub, pero itapin pu buti ding alwang office ala la bitasang lub. Ayappreciate kula pu ring alwang office uling makaopen la at mag accommodate tau.
Salamat pu king sagut.
r/Pampanga • u/SarciadongBangus • 14h ago
Hii
Pickleball areas na pwede i-r3nt for hours or 1 day?
Yung may racket and ball rental din since 1st time at ita-try pa lang naman
Near San Fernando, Pampanga po sana
Big plus po kung may cafe malapit or katabi pero ok lang kahit wala
Thank youuu
r/Pampanga • u/Litol-popo • 11h ago
di ko kasi makita ung page or account sa facebook.
r/Pampanga • u/Odd_Community_8451 • 12h ago
Hello po pwede po mang hingi ng recommendations nyo po about best doctor that i can consult with about hair thinning for men? Around these areas above po sana para mas malapit Thank you!!
r/Pampanga • u/Big_Vermicelli_9187 • 19h ago
Kinda getting desperate for respondents, so I am resorting to posting here din.
Please help another Kapampangan Redditor. This looks into the politics in Lubao, Pampanga (where the current dynasty started in our province) and how it manifests in individuals.
If you have free time this coming weeks, please consider agreeing to an interview.
Thank you and stay safe!
r/Pampanga • u/Plenty-Prompt4481 • 14h ago
nanu a-suggest yu na best samgyupsal around angeles or friendship?
r/Pampanga • u/Starry_Butterfly123 • 15h ago
Hello! I’m planning to consult for braces, do you have any recommendations for dental clinics based in San Fernando? ‘Yung mabait po sana and hindi nag-overprice. Thank you!
r/Pampanga • u/ereenlois • 15h ago
Yung sa may intersection ba yung warehouse nito?
r/Pampanga • u/rarelylurks • 16h ago
Hello, baka may alam po kayo na nagoonline consultation na pedia. Hindi kasi responsive yung assigned pedia ng baby ko m nung newborn sya, di pa sya nachecheck up since kapanganak sa kanya kauwi ng bahay bumagyo at bumaha na. Nagtext ako if pwede online consultation kaso walang response. Preferably around apalit or macabebe kung meron pero okay narin kahit saan since online lang naman. Salamat po.
r/Pampanga • u/Gloomy-String-6639 • 17h ago
Hello po! Nokarin pu makasaling balut makanining oras malapit banda hau? Mag-crave ku pu kasi
r/Pampanga • u/Dry-Development9559 • 1d ago
Hi,
Arriving at clark airport on the Sept 3 at 10am. What is the situation with the P2P buses? Are there trips? Should we expect a longer ride to trinoma? I heard yesterday of some people stuck in nlex for 8 hours from pampanga to bulacan, though not sure if that was true