Ask ko po sa mga sa pasig city ang phikhealth yakap provider nila:
Saan provider kayo and how is it? Nandun na ba yun services like doc consultation, blood tests, lab tests, etc?
Currently sa kapitolyo health center kasi ako, kaso hindi siya yun parang "one stop shop". Yun blood test sa ibang health center pa. Tapos yun health center kung saan yun meron blood test, hindi complete for lab tests like xray, ecg etc.
Yun sa friend ko sa gatewya mall sa loob yun provider, lahat nandun na daw. Kaso medyo malayo sakin gateway and gagagastos pa ako sa pamasahe.
Kaya baka meron dito na nasa Pasig ang provider and pwede ishare experience nila