r/Pasig 23h ago

Rant Hay medical city - long wait kahit saan

Post image
71 Upvotes

Waited over an hour just to process / register for an ultrasound. Baka another hour to get the actual test and fill up na naman ng forms every single time.
Their process needs improvement


r/Pasig 15h ago

Question Yakap provider in Pasig City

6 Upvotes

Ask ko po sa mga sa pasig city ang phikhealth yakap provider nila:

Saan provider kayo and how is it? Nandun na ba yun services like doc consultation, blood tests, lab tests, etc?

Currently sa kapitolyo health center kasi ako, kaso hindi siya yun parang "one stop shop". Yun blood test sa ibang health center pa. Tapos yun health center kung saan yun meron blood test, hindi complete for lab tests like xray, ecg etc.

Yun sa friend ko sa gatewya mall sa loob yun provider, lahat nandun na daw. Kaso medyo malayo sakin gateway and gagagastos pa ako sa pamasahe.

Kaya baka meron dito na nasa Pasig ang provider and pwede ishare experience nila


r/Pasig 15h ago

Recommendations Food bilao packages

3 Upvotes

Hello po! Baka may alam kayong nao-order-an ng food bilao packages near Ortigas na sulit at masarap, magpapakain lang sa officemates. Approx. 15-20 persons po kami. Thank you po!


r/Pasig 12h ago

Question Where is the newly renovated Pasig Library?

1 Upvotes

Is it don sa old city hall? air conditioned po ba? until what time bukas? planning to visit kasi and study there


r/Pasig 20h ago

Politics The who kaya ito, Usap usapan ay dating employee noon panahon ni Eusebio.

Thumbnail
youtu.be
26 Upvotes

r/Pasig 22h ago

Recommendations any gym recommendations

4 Upvotes

hi! any gym recos within or malapit sa karangalan village? bago lang po dito. female friendly po pls thank you


r/Pasig 17h ago

Recommendations ObGyne Recommendations in Rosario

2 Upvotes

Looking for obgyne recos kaPasig for wifey. Baka merong malapit sa Rosario or accessible along ortigas ave extension.

Covered kaya ng HMO pag Obgyne?