r/Pasig • u/heIIojupiter • 27m ago
Recommendations Where to buy house plants?
Saan kayo usually bumibili ng cheap house plants? Am located in Kapitolyo area.
r/Pasig • u/heIIojupiter • 27m ago
Saan kayo usually bumibili ng cheap house plants? Am located in Kapitolyo area.
r/Pasig • u/KioshiKurugane • 1h ago
Hii!
Pls help me out. Meron bang jeep na papunta ng Ugong around Sandoval Bridge lang from Pasig Palengke or nearby? And magkano rin fare?
r/Pasig • u/Icy-Detective3748 • 7h ago
Anong area po sa Pasig ang pwedeng iconsider tirhan if magwwork around Bridgetowne (Eastwood, mej maliit na possibility)? Bago po ako sa Manila. Gusto ko po malaman kung gaano kadali/kahirap magcommute from the area to Bridgetowne. Another question po is how much estimate ng rent sa area na maissuggest nyo po? Preferably studio or own room, no po sa bedspace. At yung minimal to walang baha po sana.
r/Pasig • u/flurker_ • 12h ago
Is it don sa old city hall? air conditioned po ba? until what time bukas? planning to visit kasi and study there
r/Pasig • u/Final-Put3048 • 15h ago
Ask ko po sa mga sa pasig city ang phikhealth yakap provider nila:
Saan provider kayo and how is it? Nandun na ba yun services like doc consultation, blood tests, lab tests, etc?
Currently sa kapitolyo health center kasi ako, kaso hindi siya yun parang "one stop shop". Yun blood test sa ibang health center pa. Tapos yun health center kung saan yun meron blood test, hindi complete for lab tests like xray, ecg etc.
Yun sa friend ko sa gatewya mall sa loob yun provider, lahat nandun na daw. Kaso medyo malayo sakin gateway and gagagastos pa ako sa pamasahe.
Kaya baka meron dito na nasa Pasig ang provider and pwede ishare experience nila
r/Pasig • u/workpurp13 • 15h ago
Hello po! Baka may alam kayong nao-order-an ng food bilao packages near Ortigas na sulit at masarap, magpapakain lang sa officemates. Approx. 15-20 persons po kami. Thank you po!
Looking for obgyne recos kaPasig for wifey. Baka merong malapit sa Rosario or accessible along ortigas ave extension.
Covered kaya ng HMO pag Obgyne?
r/Pasig • u/SliceOfWeeb_101 • 20h ago
Hi, baka may marereco po kayo rehab doctor and PT Clinics for sports injuries dito sa Pasig? Yung mabait and maayos mag explain po sana. Salamat.
r/Pasig • u/TheYellowMoonStar • 21h ago
r/Pasig • u/Fun-Dig-3849 • 22h ago
hi! any gym recos within or malapit sa karangalan village? bago lang po dito. female friendly po pls thank you
r/Pasig • u/Cinnamon2eat • 23h ago
Waited over an hour just to process / register for an ultrasound. Baka another hour to get the actual test and fill up na naman ng forms every single time.
Their process needs improvement
r/Pasig • u/hell-yeah-69 • 1d ago
Hi is there any boxplus or other services that is nearby Pasig Pineda? Currently living at a bedspace and bawal mag-receive ng parcel dito.
If meron magkano kaya? First time ko lang din if ever, I just find out about it online.
Thanks!
r/Pasig • u/Odd-Selection-9502 • 1d ago
Hi, may hesteroscopy ba sa pcgh? I need to undergo hesteroscopy and for biopsy din. Paano din pala mag lakad ng philhealth para ma free of charge itong mga procedure? TYIA.
r/Pasig • u/SweetSafe9930 • 1d ago
Hello Pasigueños!
Baka may marecommend kayo na good Nephro doctor.
Thank you!
r/Pasig • u/_chocolady_ • 1d ago
Hi, ask ko lang po. sorry dami kong questions 😅.
Pano kaya commute from Pag-asa to Hi Precision, C Raymundo? Tricycle lang ba? Magkano kaya yung fare? Parang kaya naman lakarin kaso kasama ko kasi mother ko.
Ano yung requirements or need dalhin? May Maxicare po, pwde yung virtual card lang? wala pa kasi yung physical card
Thank you 🙏
Hello po, baka po want niyo ibenta yung mga sira/nakatambak at di niyo na nagagamit na cp. My price ranges from 100-1000 pesos po depende sa storage at model ng cp na binebenta niyo. Pwede pong isahan, pero much better po sana kung maramihan hehehe.
r/Pasig • u/perfect-storms13 • 2d ago
Pano po mag commute via public transpo (jeep/aircon jeep/mini bus) from Puregold (E. Amang Rodriguez) Dela Paz to Bridgetowne GBF Center 2? Thanks
r/Pasig • u/Specific-Piglet-6611 • 2d ago
Hello! I’m transferring in ARELLANO UNIV PASIG CAMPUS, Is there affordable condo or dorm unit na within caniogan lang? I need help! Thankyou!
r/Pasig • u/pressed-flowers_ • 2d ago
Hi! Looking for beginner friendly gym recommendations near Kapasigan / San Joaquin!
My first time trying going to the gym, so gusto ko po sana yung may coach / trainer, preferably female but any is okay!
Thank you!
r/Pasig • u/youngstownnah • 3d ago
Hello po. I need to get a CEDULA as one of the requirements for our wedding.
Pwede po ba makakuha dun sa parang one stop shop sa Ayala 30th? Katabi lang kasi where I currently reside, para imbes na pumunta ng barangay hall or city hall.
And for those na nakatry na, what are the requirements po to get one? Thank you for the help!
r/Pasig • u/Maximum-Teach9756 • 3d ago
Do you have any reviewers for the entrance exam ng Pamantasan ng Lungsod ng Pasig?
I would be very grateful if you could share them with me. It would really help me a lot.
Thank you so much! 🙏
r/Pasig • u/Several_Passage_2415 • 3d ago
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
r/Pasig • u/sundaefriess • 4d ago
I'm thinking about having my own place but ofc I need to consider a lot of things..
Can you give me some idea how much it is to have your own place? Studio? One room? Etc..
Also, I need to stay somewhere close to Bridgetown since I'm working there.
Any idea/suggestion?
r/Pasig • u/UnhappyEye8281 • 4d ago
Hi! May alam po kayo na condo in Pasig na loft bed yung gamit sa unit? Near Kapitolyo po sana. Thank you!!! 😊
r/Pasig • u/That-Consequence1089 • 4d ago
Anello® Laptop Backpack Rucksack Leather AU-B3501 - ₱1,500
GU - Soft Nylon Drawstring Backpack Black - 900
Anello NESS Series Water Resistant Square Backpack (AT-C3103) - ₱2,000
Anello x SOU・SOU collaboration backpack - ₱1,300
GU - Puff Drawstring Shoulder Bag - ₱900
GU - Denim Front Zip Dress - ₱800
Colors: Blue & Dark Brown
Size: Women L, XL, & XXL
GU Tucked wide pants (standard length 70.0-74.0cm) Beige XXL - ₱1,200
GU - Low-Waisted Pleated Jumper Dress - ₱700
Color: Beige
Sizes: Large & XL
📍 Location: Pasig City
🤝 Meetups available around Pasig
📦 Shipping also available
💌 DM if interested or for actual photos/details.
Thank you!