r/mobilelegendsPINAS • u/Informal-Sir-9579 • 14h ago
Image DI KO NAKITA MAY FREE KEYS 😭😭😭
napa recharge pa ako ng 100 😞😞😞
r/mobilelegendsPINAS • u/Ancient-Carrot-715 • 8d ago
To protect privacy and prevent harassment, all posts must hide or censor any identifiable player information before sharing screenshots. This includes:
• Player names / usernames
• Profile pictures
• ML ID / Battle ID
• Chat logs
• Any other personal identifiers
Posts that include uncensored information may be removed without warning.
Rants and discussions are allowed, but follow the rules. Keep the focus on gameplay, not targeting individuals.
🚫 Failure to comply = permanent post removal
r/mobilelegendsPINAS • u/AutoModerator • 20h ago
Naghahanap ka ba ng ka-Duo, Trio, o Squad? Para sa’yo ang post na ito!
Ilagay lamang ang iyong ML ID, Pangalan, Role, at Mode na gustong laruin (Classic, Rank, o MRO) sa comment section.
Happy Gaming!
r/mobilelegendsPINAS • u/Informal-Sir-9579 • 14h ago
napa recharge pa ako ng 100 😞😞😞
r/mobilelegendsPINAS • u/VegetableAd6579 • 16h ago
Tapos may balik, LOW DROPRATE.. anlala ng marketing nila tapos for sure puro OBSIDIA makukuha kasi mas marketeble si selena and more on effects😂😂
r/mobilelegendsPINAS • u/NotCrunchyBoi • 4h ago
Lala ng queue ko putaaa. Currently 125 stars, mostly solo queue, nakaka-kampi ko, mga 100 to 150 stars, nasa ganung range lang din highest nila at sa tingin ko hindi naman sila sobrang bobo, wala akong reklamo dun.
Kaso mga binibigay na kalaban, mga currently 300-400 stars tas highest stars pa nila abot 1k yung iba. May one time pang 800 star at 1k star yung dalawa. What the fuck?
Pero minsan nakakatuwa ma “Like” ng mga yun (na hindi sarcastic a HAHAHAH) kasi kahit papano nakakasabay din pero hindi ba sobrang unfair ng matchmaking na yan?
r/mobilelegendsPINAS • u/interstellar1325 • 16h ago
Noon nakikita ko lang to sa mga post dito, ngayon ako naman nakaranas 🥳 legit yung tuwa ko.
Nakuha ko nga pala ito sa daily discount draw. Isa rin talaga to sa mga gusto kong kunin bukod kay Gojo.
r/mobilelegendsPINAS • u/sirang_bolpen • 8h ago
Art by Josh_art27 on Instagram (commissioned by me)
It's been years moonton, pwede ba magkita na sila ng maayos? Pretty please 🥹
Ano yan couple in every universe except sa original? A tragic romance nun if ganun 🤧
r/mobilelegendsPINAS • u/Khei-tianik01 • 16h ago
r/mobilelegendsPINAS • u/Gojowill_Return • 15h ago
81 draw for YSS collector
r/mobilelegendsPINAS • u/c1nt3r_ • 16h ago
1.8k coa ko and kasyang kasya na yan basta daily draw lang
no dias needed na buti nakapag ipon ako from starlight and daily/monthly coa supply
r/mobilelegendsPINAS • u/Full-Pickle3738 • 13h ago
sino pwede ka trade nitong paradise island may isa kasi ako sobra e sayang.
r/mobilelegendsPINAS • u/BostonKreeeam • 11h ago
Anong da best na EXP lane build kay Esme? Para sakin MUST HAVE YUNG LIBRO AT DOMI tapos para sa BOOTS is yung tough boots. What are your thoughts mga idol?
r/mobilelegendsPINAS • u/SnooComics9631 • 14h ago
Which skin will be more worth it?
r/mobilelegendsPINAS • u/Embarrassed_Safe_324 • 1d ago
r/mobilelegendsPINAS • u/Character_Fault9782 • 12h ago
r/mobilelegendsPINAS • u/Calypso01 • 13h ago
May bots/AI na ba sa rank? Mas nagiging prevalent na ata. Ngayon season nalang ulit ako naglaro ako and pansin ko lang kasi minsan mga kakampi ko parang walang mga direksyon kung saan lang pumupunta. Grabe naman diba nasa Mythic na ganun parin? And hindi sila sumasagot sa chats. Basta their gameplay feels weird. Tapos kahit tanso or valid yung report wala sila penalty 😕
r/mobilelegendsPINAS • u/MasterDevelopment481 • 17h ago
r/mobilelegendsPINAS • u/rice235129 • 1d ago
Gusto ko tong larong to kaso lagi ako nagpapalpitate dito ewan ko ba kung nerbyos, inis, anxiety, excitement, regret, high blood basta bumibilis tibok ng puso at nanginginig ako. May iba pa bang nakakaranas din nito?
edit: Dadagdag pa yung trashtalk at masasakit na salita minsan di lng galing sa kalaban pati sa kakampi. Kaya uninstall muna ako kahit gusto ko e muka di maganda sa health.
-Solo player. Roam main. Mapagbigay sa role pick.
r/mobilelegendsPINAS • u/dawnmetagg • 1d ago
🔥Level up your MLBB gameplay with Dawnmetagg! 🔥
⚡ Latest Meta & Tier Lists (Win, Ban & Pick Rates)
⚔️ Pro Item Builds & Emblem Setups
🛡️ Hero Counters & Draft Guide
⏱️ Lord / Turtle Retribution Reaction Trainer
Dominate your ranked matches now 👇
r/mobilelegendsPINAS • u/Good_Pin_1354 • 22h ago
Help me decide as I mainly use both heroes.
My budget is good only for one collector :(
Which one do you think is worth it?