r/mobilelegendsPINAS • u/StandardTry846 • 22h ago
Rant Tang inang ios to
Natalo kasi nag notif ng lb, sobrang intense ng clash tapos di ko na napansin babagsak na ako ng 20%, abay tang ina ng notif ng โbattery is 20%โ. Dapat kasi natatanggal din tong notifications na to eh, kaya sana ipanalo kung di lang ako namatay