r/mobilelegendsPINAS 22h ago

Rant Tang inang ios to

0 Upvotes

Natalo kasi nag notif ng lb, sobrang intense ng clash tapos di ko na napansin babagsak na ako ng 20%, abay tang ina ng notif ng โ€œbattery is 20%โ€. Dapat kasi natatanggal din tong notifications na to eh, kaya sana ipanalo kung di lang ako namatay


r/mobilelegendsPINAS 22h ago

Discussion Collector Miya or Novaria

0 Upvotes

Help me decide as I mainly use both heroes.

My budget is good only for one collector :(

Which one do you think is worth it?


r/mobilelegendsPINAS 9h ago

Art Naalala ko pa noon nung na leak ung splash art nila sa FB years ago, tawa ako ng tawa. But now i love the so much ๐Ÿฅน๐Ÿซถ

Post image
3 Upvotes

Art by Josh_art27 on Instagram (commissioned by me)

It's been years moonton, pwede ba magkita na sila ng maayos? Pretty please ๐Ÿฅน

Ano yan couple in every universe except sa original? A tragic romance nun if ganun ๐Ÿคง


r/mobilelegendsPINAS 16h ago

Image see you soon yss collector

Post image
7 Upvotes

1.8k coa ko and kasyang kasya na yan basta daily draw lang

no dias needed na buti nakapag ipon ako from starlight and daily/monthly coa supply


r/mobilelegendsPINAS 16h ago

Image Parang ang generous ng ml ngayon?

Post image
32 Upvotes

Tapos may balik, LOW DROPRATE.. anlala ng marketing nila tapos for sure puro OBSIDIA makukuha kasi mas marketeble si selena and more on effects๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚


r/mobilelegendsPINAS 14h ago

Image DI KO NAKITA MAY FREE KEYS ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

Thumbnail
gallery
33 Upvotes

napa recharge pa ako ng 100 ๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž


r/mobilelegendsPINAS 16h ago

Image Day 1 of Argus Collector Skin

Thumbnail
gallery
9 Upvotes

r/mobilelegendsPINAS 16h ago

Image ANG SAYA KO! FIRST TIME KO MARANASAN TO ๐Ÿฅณ

Thumbnail
gallery
29 Upvotes

Noon nakikita ko lang to sa mga post dito, ngayon ako naman nakaranas ๐Ÿฅณ legit yung tuwa ko.

Nakuha ko nga pala ito sa daily discount draw. Isa rin talaga to sa mga gusto kong kunin bukod kay Gojo.


r/mobilelegendsPINAS 18h ago

Discussion Mobile legends Stealing assets again? [CHAOS CLASH]

Post image
2 Upvotes

r/mobilelegendsPINAS 16h ago

Ask Musta mga nag full draw?

Post image
8 Upvotes

81 draw for YSS collector


r/mobilelegendsPINAS 11h ago

Ask Best Esme EXP Lane Build?

2 Upvotes

Anong da best na EXP lane build kay Esme? Para sakin MUST HAVE YUNG LIBRO AT DOMI tapos para sa BOOTS is yung tough boots. What are your thoughts mga idol?


r/mobilelegendsPINAS 13h ago

Ask Paradise Island Trade

Post image
3 Upvotes

sino pwede ka trade nitong paradise island may isa kasi ako sobra e sayang.


r/mobilelegendsPINAS 13h ago

Image AI/bots in ranked mode

Post image
1 Upvotes

May bots/AI na ba sa rank? Mas nagiging prevalent na ata. Ngayon season nalang ulit ako naglaro ako and pansin ko lang kasi minsan mga kakampi ko parang walang mga direksyon kung saan lang pumupunta. Grabe naman diba nasa Mythic na ganun parin? And hindi sila sumasagot sa chats. Basta their gameplay feels weird. Tapos kahit tanso or valid yung report wala sila penalty ๐Ÿ˜•


r/mobilelegendsPINAS 14h ago

Ask Argus Raiden Maru or YSS Lone Destructor

3 Upvotes

Which skin will be more worth it?


r/mobilelegendsPINAS 4h ago

Rant Immo Queue Rant

3 Upvotes

Lala ng queue ko putaaa. Currently 125 stars, mostly solo queue, nakaka-kampi ko, mga 100 to 150 stars, nasa ganung range lang din highest nila at sa tingin ko hindi naman sila sobrang bobo, wala akong reklamo dun.

Kaso mga binibigay na kalaban, mga currently 300-400 stars tas highest stars pa nila abot 1k yung iba. May one time pang 800 star at 1k star yung dalawa. What the fuck?

Pero minsan nakakatuwa ma โ€œLikeโ€ ng mga yun (na hindi sarcastic a HAHAHAH) kasi kahit papano nakakasabay din pero hindi ba sobrang unfair ng matchmaking na yan?