r/mobilelegendsPINAS 8d ago

Image ⚠️ SUBREDDIT ADVISORY: HIDE PLAYER IDENTITIES ⚠️

Post image
41 Upvotes

To protect privacy and prevent harassment, all posts must hide or censor any identifiable player information before sharing screenshots. This includes:

• Player names / usernames

• Profile pictures

• ML ID / Battle ID

• Chat logs

• Any other personal identifiers

Posts that include uncensored information may be removed without warning.

Rants and discussions are allowed, but follow the rules. Keep the focus on gameplay, not targeting individuals.

🚫 Failure to comply = permanent post removal


r/mobilelegendsPINAS 20h ago

Daily “Looking For Game (LFG)” Megathread

1 Upvotes

Naghahanap ka ba ng ka-Duo, Trio, o Squad? Para sa’yo ang post na ito!

Ilagay lamang ang iyong ML ID, Pangalan, Role, at Mode na gustong laruin (Classic, Rank, o MRO) sa comment section.

Happy Gaming!


r/mobilelegendsPINAS 13h ago

Image DI KO NAKITA MAY FREE KEYS 😭😭😭

Thumbnail
gallery
30 Upvotes

napa recharge pa ako ng 100 😞😞😞


r/mobilelegendsPINAS 15h ago

Image Parang ang generous ng ml ngayon?

Post image
36 Upvotes

Tapos may balik, LOW DROPRATE.. anlala ng marketing nila tapos for sure puro OBSIDIA makukuha kasi mas marketeble si selena and more on effects😂😂


r/mobilelegendsPINAS 15h ago

Image ANG SAYA KO! FIRST TIME KO MARANASAN TO 🥳

Thumbnail
gallery
29 Upvotes

Noon nakikita ko lang to sa mga post dito, ngayon ako naman nakaranas 🥳 legit yung tuwa ko.

Nakuha ko nga pala ito sa daily discount draw. Isa rin talaga to sa mga gusto kong kunin bukod kay Gojo.


r/mobilelegendsPINAS 7h ago

Art Naalala ko pa noon nung na leak ung splash art nila sa FB years ago, tawa ako ng tawa. But now i love the so much 🥹🫶

Post image
4 Upvotes

Art by Josh_art27 on Instagram (commissioned by me)

It's been years moonton, pwede ba magkita na sila ng maayos? Pretty please 🥹

Ano yan couple in every universe except sa original? A tragic romance nun if ganun 🤧


r/mobilelegendsPINAS 15h ago

Image Day 1 of Argus Collector Skin

Thumbnail
gallery
10 Upvotes

r/mobilelegendsPINAS 3h ago

Rant Immo Queue Rant

1 Upvotes

Lala ng queue ko putaaa. Currently 125 stars, mostly solo queue, nakaka-kampi ko, mga 100 to 150 stars, nasa ganung range lang din highest nila at sa tingin ko hindi naman sila sobrang bobo, wala akong reklamo dun.

Kaso mga binibigay na kalaban, mga currently 300-400 stars tas highest stars pa nila abot 1k yung iba. May one time pang 800 star at 1k star yung dalawa. What the fuck?

Pero minsan nakakatuwa ma “Like” ng mga yun (na hindi sarcastic a HAHAHAH) kasi kahit papano nakakasabay din pero hindi ba sobrang unfair ng matchmaking na yan?


r/mobilelegendsPINAS 15h ago

Ask Musta mga nag full draw?

Post image
7 Upvotes

81 draw for YSS collector


r/mobilelegendsPINAS 15h ago

Image see you soon yss collector

Post image
7 Upvotes

1.8k coa ko and kasyang kasya na yan basta daily draw lang

no dias needed na buti nakapag ipon ako from starlight and daily/monthly coa supply


r/mobilelegendsPINAS 6h ago

Video #mlbbcreator

Thumbnail
youtube.com
1 Upvotes

r/mobilelegendsPINAS 12h ago

Ask Paradise Island Trade

Post image
3 Upvotes

sino pwede ka trade nitong paradise island may isa kasi ako sobra e sayang.


r/mobilelegendsPINAS 10h ago

Ask Best Esme EXP Lane Build?

2 Upvotes

Anong da best na EXP lane build kay Esme? Para sakin MUST HAVE YUNG LIBRO AT DOMI tapos para sa BOOTS is yung tough boots. What are your thoughts mga idol?


r/mobilelegendsPINAS 13h ago

Ask Argus Raiden Maru or YSS Lone Destructor

3 Upvotes

Which skin will be more worth it?


r/mobilelegendsPINAS 1d ago

Discussion ano masasabi niyo bagong loading screen

Post image
70 Upvotes

r/mobilelegendsPINAS 11h ago

Ask HELP ME OUT :///

Post image
1 Upvotes

r/mobilelegendsPINAS 11h ago

Meme I got reported...

Thumbnail gallery
1 Upvotes

r/mobilelegendsPINAS 11h ago

Ask How do I genuinely play this guy?

Post image
1 Upvotes

r/mobilelegendsPINAS 11h ago

Discussion Argoat

Post image
1 Upvotes

r/mobilelegendsPINAS 12h ago

Video #mlbbcreator

Thumbnail
youtube.com
1 Upvotes

r/mobilelegendsPINAS 12h ago

Image AI/bots in ranked mode

Post image
1 Upvotes

May bots/AI na ba sa rank? Mas nagiging prevalent na ata. Ngayon season nalang ulit ako naglaro ako and pansin ko lang kasi minsan mga kakampi ko parang walang mga direksyon kung saan lang pumupunta. Grabe naman diba nasa Mythic na ganun parin? And hindi sila sumasagot sa chats. Basta their gameplay feels weird. Tapos kahit tanso or valid yung report wala sila penalty 😕


r/mobilelegendsPINAS 17h ago

Discussion Mobile legends Stealing assets again? [CHAOS CLASH]

Post image
2 Upvotes

r/mobilelegendsPINAS 1d ago

Ask Palpitate?

16 Upvotes

Gusto ko tong larong to kaso lagi ako nagpapalpitate dito ewan ko ba kung nerbyos, inis, anxiety, excitement, regret, high blood basta bumibilis tibok ng puso at nanginginig ako. May iba pa bang nakakaranas din nito?

edit: Dadagdag pa yung trashtalk at masasakit na salita minsan di lng galing sa kalaban pati sa kakampi. Kaya uninstall muna ako kahit gusto ko e muka di maganda sa health.

-Solo player. Roam main. Mapagbigay sa role pick.


r/mobilelegendsPINAS 1d ago

Discussion [OC] DawnMeta, Free MLBB Hero Analytics, Meta Tier Lists & Retribution Practice Web Tool 🚀

Thumbnail
gallery
3 Upvotes

🔥Level up your MLBB gameplay with Dawnmetagg! 🔥

⚡ Latest Meta & Tier Lists (Win, Ban & Pick Rates)

⚔️ Pro Item Builds & Emblem Setups

🛡️ Hero Counters & Draft Guide

⏱️ Lord / Turtle Retribution Reaction Trainer

Dominate your ranked matches now 👇

🔗 https://dawnmetagg.com/fil


r/mobilelegendsPINAS 21h ago

Discussion Collector Miya or Novaria

0 Upvotes

Help me decide as I mainly use both heroes.

My budget is good only for one collector :(

Which one do you think is worth it?