1
Oral care for dogs
Sa amazon pero meron din ata sa shopee. Maganda din arm and hammer na enzymatic. Mas natural yung ingredients mas mabilis nga lang ang effect ng virbac. Yung virbac kase antibacterial sya. Very useful kung may ckd ang doggo pra maiwasan un bacteria. Basta yung amount is pea sized lang. Vets best maganda din review. Mas pricey nga lang. Ako I use virbac sa umaga then ung zymox sa gabi. Yung dog ko may issue din sa joints so I also give her 1tdc workssowell. Pang gums and joints na sya.
3
Oral care for dogs
Well it depends. Kung senior na si doggy, hindi advisable ang professional cleaning because of anesthesia. I use enzymatic toothpaste sa dog ko na may ckd. Virbac saka zymox oratene. Galit sa toothbrush yun so I use dental wipes and un zymox is ipapahid sa gumas so you can use your fingers.
1
share songs about loving someone you can’t have
You Can't Lose What You Never Had - Westlife
2
Nagpositive yung dog ko sa Anaplasma, Babesia and Ehrlichia 🥺
Shet andame. Sana kayanin ng liver ng baby.
1
Series/movies similar with The Cleaning Lady?
Good girls yes!!!
2
Series/movies similar with The Cleaning Lady?
They are not the same but Devious Maids is really gooood
8
1
Pet friendly restos in evo city/vermosa
Antro. I love their food and they allowed us inside. Same with nonos.
1
Suggest an effective sleeping pills
Magnesium glycenate
1
High Potential (Disney+)
Tracker.
1
available piercing studio
Naalala ko ung time na nagpalip piercing ako ng 2 pcs. Sa may recto lang sa gilid gilid na bangketa. Ayun so far ok pa naman maliban dun sa isa na sinara ko na kase tagilid ung pagkakabutas pero wala namang infevtion hehe. This was a million years ago
4
What’s your favorite collab song of all time?
Next To You - JB and CB
1
What's one subcription service that is actually worth the price?
Yes. Monthly pay depende sa plan ung presyo. So kapag nagstop ka na magbayad, hindi ka na makakapagupload or sync at the end ng cycle mo. Not sure sa ibang cloud pero sa google, after 2 years madedelete ung data mo so hindi sya agad agad.
3
What's one subcription service that is actually worth the price?
Nope. Monthly. Mine's google drive
1
Vet Reco near gentri or Dasma
Molino is in Bacoor. The address there is something in Cuevasville. It's recommended. They also have clinics in Imus District and Vermosa.
4
[deleted by user]
I think thats normal. My dog got diagnosed with mild blood parasite and I got charged for about 11k.
1
Mare of Easttown
Kate Winslet is 👌👌👌
3
Flooded Area
May property kame jan and jan nakatira parents and kapatid ko sa phase B and never binaha. Never nagbaha kahit sa labas. Ang issue jan is yung water supply. Hindi continuous. May oras lang. Ewan lang sa mga katabing subd.
1
Any solely PS Portal users here?
I had one nung mga una unang labas nya. At the time hindi sya worth it. Malag and useless kase kelngan nakabukas PS mo for it to function. Not sure ngayon kase nagupdate na sya to play kahit hindi naka on PS mo kaso kelangan subscribed ka sa PSN na ung most expensive na plan pa. And it's heavy. Kaya ayun binenta ko na lang.
1
Planning to get a unit from NAIC. Any info on the NAIC Pasinaya housing project and the living situation?
Last time I was there grabe nga yung basura sa labas. Parang squammy. Nakatambak lang sa daan ng matagal na panahon at hindi pa maayos. Parang binabato lang ng mga tao sa daan yung mga trash bags kadiri. Maingay at masikip and medyo malayo sa hiway
2
Suggest about happy love songs
Same - Josie Dunne
1
No money no problem
I admire the fact that you never considered leaving baby dog. However, pets do require money. Alot, especially if you want them to live a quality life.
1
Are there any vet clinics in Cavite that has MRIs? If so, how much? Thank you
in
r/DogsPH
•
1d ago
Wala. Sa manila lang ata talaga meron pa.