r/upou 21h ago

Admissions payment verification

hello, i would like to ask kung gaano po katagal bago po nila ma-verify yung payment? i submitted my proof of payment the same day i passed my application and until now yung status parin po sa oas is "awaiting payment verification". thank u!!

1 Upvotes

3 comments sorted by

1

u/LordBunal 21h ago

Mabilis lang sa akin. QR CODE ang ginamit ko and yung confirmation email ang proof of payment na inupload. After 1 hr, welcome to UPOU na.

1

u/Ok-Royal-3286 15h ago

Same tayoo huhu

1

u/Square-Audience2215 13h ago

Same po huhu Monday nagbayad at nagsend ng proof of payment pero hanggang ngayon "Verifying Payment" pa rin registration status ko... Baka dahil Gcash screenshot kasi sinend ko... Dapat yata yung email sinend ko huhu