r/catsofrph • u/Mr_Maginoo_ • 2h ago
Help Needed I'm looking for their owner
If you're still here, please pm me π
r/catsofrph • u/Mr_Maginoo_ • 2h ago
If you're still here, please pm me π
r/catsofrph • u/elliebeary • 5h ago
Work ends at 1am. Antok na 'ko, but as a single mom of two cats, we do what we gotta do π
r/catsofrph • u/killtheparrotnero • 5h ago
So naglalaro kami ng cat ko na si Shadang ng cat wand. Napalayo yung pagwawave ko sa wand tapos napunta sa ulo ng father ko na nakahiga sa sala. Ayon nakalmot siya malapit sa mata. (sorna)
Tanong ko lang, kelangan pa bang magpa-anti-rabies shot ni father? Kalmot kasi at hindi naman kagat, tapos vaccinated at indoor cat lang di si Shadang. Wala siyang contact sa ibang pusa/animals. Thank you po sa sasagot!
(Napatanong lang kasi praning si Mother at nakakahawa yung kapraningan niya lol)
EDIT: No blood, parang mahapdi lang daw yung sugat
r/catsofrph • u/AdDecent7047 • 5h ago

Link to story https://www.facebook.com/photo/?fbid=122123623862079650&set=a.122122393730079650
r/catsofrph • u/CatsCoffeeCuddles • 6h ago
Mag-aalaga ng pusang may breed, tapos ay ipapamigay na lang kapag malala na ang sakit dahil "busy" na at "hindi na matutukan".
That'ts not only clout chasing, pagiging irresponsible iyon. Abandoning the lives that you chose to commit to.
Kaya wala akong tiwala sa mga taong ang alaga lang ay mga may "breed". Performative lang. The world is better off without these kind of people.
Performative lang talaga ang maraming tao. Bihira lang talaga ang may tunay na compassion sa mga hayop.
r/catsofrph • u/rtotheq • 7h ago
The stray cat Iβve been taking care of at my condo recently had kittens on Aug. 23. Look at one of her little 9-day-old babies and the entire litter π
r/catsofrph • u/nothingspaces • 9h ago
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
Urgent help needed: A kitten was abandoned in my apartment's parking lot. I am already feeding two young cats left here as well. This kitten will not survive outside.
I cannot foster or adopt it because I already have two indoor cats and my apartment is small.
If anyone can foster or adopt it, please send me a message.
Location: Guadalupe Nuevo, Makati
r/catsofrph • u/theblindbandit69 • 10h ago
r/catsofrph • u/kathangitangi • 10h ago
Isa siya sa mga pusang pinapakain ko sa street namin. Una namin siyang nakilala noong April, malambing at malakas kumain haha. Hanggang sa natunton na rin niya yung bahay namin, naaalala ko after namin siyang pakainin sa street umuwi na kami tapos pumasok din siya sa iskinita namin at meow nang meow na parang hinahanap kung saan kami nakatira hahaha. Hanggang sa lagi na siyang tumatambay sa amin para kumain, mabait yan siya, malambing at maingay.
Napamahal na rin sa akin yang pusang yan, yung pusa kasi ng kapitbahay namin na kagi kong nilalaro, di na masyadong lumalaas dahil laging nakasara na yung gate nila hahaha.
Sana mahaba yung buhay ng mga pusa, no? Wala akong alagang pusa sa bahay, kaya sa mga pusa sa labas ko binubuhos yung pagmamahal na kayakong ibigay. Sana alam ng mga pusang minamahal natin kung gaano sila kahalaga, sa akin yung mga pusa na yan yung isa sa mga dahilan bakit pinipilit kong mag stay haha. I love them so much! Sana dumating yung panahong may sariling space na ako kung saan puwede ko silang alagaan. π«Άπ»
Edit: May isa pang bahay na nag-aalaga rin sa kaniya haha. Nakikita ko sa fb ma vid siya na umiinom ng tubig sa gripo ng tindahan malapit sa amin π€£ at nakikita rin ni nanay na pinapakain daw ng sardinas.
r/catsofrph • u/desudestchan • 12h ago
Pwede po ba yung vermifuge for kittens (4 months old)? O may better dewormer for them?
thank you
r/catsofrph • u/jesuluigi • 13h ago
Sarap ng hikab nya oh (swipe left)
r/catsofrph • u/Street_Term9205 • 13h ago
[Advise Needed] 3rd pic is a photo of her stool
I want my kitten checked up kasi parang di maganda yung appetite nya lately. Kumakain pa rin sya. Di ko alam kung picky sya. Pero ang pinakaconcern ko ay yung stool. Kanina, parang may blood stain.
Di po ako ganun kayaman kaya i want an affordable recommendation. Si kitten po ay masigla pa rin nmn at nakikipaglaro. Pero baka kasi biglang lumala. I tried searching and mixed kasi yung result kaya just to be sure, vet na po ang titingin.
r/catsofrph • u/Traditional-Buy8947 • 13h ago
Gustong gusto nila magkatabi sa bed pero after 2 mins magsusuntukan na. Yung nasa last slide ay isang sampid sa pagmamahalan ng dalawang to. Hahaha
r/catsofrph • u/xlixri • 14h ago
Mahal antibiotics niya in fairness, pero OK lang mahal ko rin naman siya
r/catsofrph • u/Evening_Protection33 • 15h ago
r/catsofrph • u/Kyokocrumch-Watanabe • 15h ago
Hello guys! It's been a while since nag-visit ako sa Arcovia, and kahapon I saw this cat! I just wanna ask, if yung cat dati sa Popeyes (5th-7th pic) is the same cat na nasa McDo ngayon (1st-4th pic)? Para kasing ayun pa rin, pero pumayat HAHAHA. Nakakatuwa lang kasi ang cute, tsaka kung siya nga yon, kudos sa mga nagpapakain sa kanila for letting the cat go on a diet π«Άπ»π. Ang bilis na kasi manakbo unlike dati na ang tamad HAHAHA.
Edit: Credits po sa owner ng pics from 5th-7th pic. Wala na kasi saken yung mga kuha ko dati sa kanya since nawala yung previous phone ko huhu.
r/catsofrph • u/raincoffeeblackcat • 16h ago
Here's my adopted cat. She's Neko-chan, 2 mos old. πΊπ€
r/catsofrph • u/SentientTofuDude • 17h ago
r/catsofrph • u/iamroro77 • 17h ago
Adopt niyo na po ako π€π«£π€
r/catsofrph • u/PixieDust_15 • 17h ago