2

Kika sleeps peacefully knowing that no one wants her man.
 in  r/f1wagssnark  25d ago

He looks better than Stroll 😒

u/_rrmari Jul 30 '26

Sana pumaldo lahat ng masisipag na nanay sa mundo

Post image
2 Upvotes

u/_rrmari Jul 30 '26

Found this meme on a Malaysian subreddit

Post image
2 Upvotes

1

Bakit hindi ka naiinggit sa mga friends mong panay travel?
 in  r/AskPH  Jul 30 '26

Kasi hindi ko naman talaga afford.

1

Dad bought me my 2nd motorcycle
 in  r/PHMotorcycles  Jul 27 '26

Sanaol.

1

What's the best partner for sisig besides rice?
 in  r/FoodPH  Jul 22 '26

Toyomansi tapos malamig na coca colaaa

1

Reality of a trentahin breadwinner
 in  r/financialwinsPH  Jul 18 '26

Sanaol!!!

1

Kung manalo ka ng jackpot sa lotto, ano ang una mong gagawin sa pera?
 in  r/PEPalerts  Jul 18 '26

Icclaim. Bayad utang. Bbilhin ko itong bahay ng papa ko sa gsis. Ieenroll ko ung panganay kong ate sa kurso at eskwela na gusto nya. Bbili ng bukid at ttira sa probinsya.

2

Thank you, Parents. 🥹
 in  r/MayNagChat  Jul 17 '26

Salamat sa mga ganitong magulang. 🥺

2

help my sister choose her wedding gown ✨
 in  r/WeddingsPhilippines  Jul 11 '26

Tatlong beses nlang po kaya ikasal si sis mo. Lahat bagay eh. Pero mukhang mama mary sa 2nd.

u/_rrmari Jul 10 '26

How to make hip dips less prominent?

Post image
2 Upvotes

2

Umpisa pa lang ng wedding planning, ganito na mom ko
 in  r/WeddingsPhilippines  Jul 07 '26

Wedding nyo yan. Kayo dapat ang masusunod. End of story

1

need help to whiten underarms
 in  r/skincare_ph  Jul 03 '26

Samedt. Sobrang harsh nya sa balat, nasunog ua ko at wala na kong ibang magawa para habulin yung pagkaitim nya

2

Ex moved abroad, got a new man, and still sends me her periods.
 in  r/MayNagChat  Jul 03 '26

Hahahahahaha sinasabi sa inyo ha. Lalaro laro kayo diyan pag isa jan may umiyak haa.

2

Ex moved abroad, got a new man, and still sends me her periods.
 in  r/MayNagChat  Jul 01 '26

Cure use lang, bakit may ♡ sa may i miss you? Haha

Salamat nalang naghiwalay kayo. Di mo yan deserve.

1

Maya Credit offers me 0% interest
 in  r/MayaPh  Jun 27 '26

Hala oo nga 0%

1

Help me choose my gown
 in  r/WeddingsPhilippines  Jun 27 '26

1, 2, last

1

DESPERATELY need help picking a gown
 in  r/WeddingsPhilippines  Jun 23 '26

4 or 5 pooo

2

Siri play “The Apartment We Won't Share” by Niki
 in  r/MayNagChat  Jun 23 '26

Ano yonnnn bat ganoooon

u/_rrmari Jun 13 '26

Tiklop talaga yung angas mo diyan, yah! XD

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

2 Upvotes

2

Please help me decide
 in  r/WeddingsPhilippines  Jun 12 '26

Def 1

2

Would you considered these as wedding souvenirs?
 in  r/WeddingsPhilippines  Jun 11 '26

Of course! Di lang pang wedding kamo.