r/FirstTimeKo • u/Due_Tax_1065 • 17h ago
📦 Others First time kong matoxic-an sa isang co-workmate
We're living in a same roof, and nagagalit siya pag hindi ako nagpapa-alam na hindi ako makakauwi ng dorm. idk why kung ano or saan siya nagagalit, if sa security ang concern niya o di i-lock niya yung pinto which is not a problem for me kasi i have my personal keys naman. omg kaloka