r/FirstTimeKo • u/SoTinie_08 • 11h ago
📦 Others First time ko mapunasan ng pawis ng stranger
Kakapasok ko palang sa office kaya dumiretso ako sa may vendo para bumili ng juice para ma-refresh ako since naglakad lang ako kaya pinawisan.
Tapos may dumating na isang guy bibili din ata sa vendo. Pero bago sya pumili ng drink nya tumingin muna sakin tapos pinunasan nya pawis ko sa may noo gamit kamay nya sabay sabi,
“Ang init no. Pinawisan ka na tuloy”
Sobrang na-shookt ako kaya umalis nalang ako ng di nakapagsalita.
Nakikita ko lang around the office yung guy pero di ko sya kilala and di kami nagkaka-interact. Kaya super weird for me na hindi naman kami friends para punasan nya yung pawis ko.
