r/mapua • u/No_Assist3185 • 20h ago
r/mapua • u/No_Assist3185 • 20h ago
lala naman itong university na ’to, wala man lang say sa mga nangyayari hahaha tf ano ’to? One-sided love, broskiee?
r/mapua • u/Upstairs_Treat_7323 • 21h ago
Mapuans, please wear masks (and to those who are in intra rn)
Labelled as "very unhealthy" na po ang anda circle which is katabi lang intramuros walls.
Kindly wear your masks, masks are available in 711 pag wala kayo. Let's all be safe to avoid respiratory diseases, nakakamatay po pag masyadong exposed.
Thank you.
r/mapua • u/Intelligent_Way_233 • 9h ago
is the mpass just a formality or do ppl really flunk that?
parang masyadong marami na kasi yung mga students here sa mapua and siguro if nakapasa naman sila, the only reason why they wont go here is bc of the warnings and better opportunities at other schools. Sana man lang the ppl here really passed the mpass and not just entered this school as a back up kasi nakapasa sila kasi dagdag stress lang din yun ++ the limited rooms
r/mapua • u/Firm-Butterfly-4588 • 15h ago
calc 1
pano po magpa quiz si maam tabuloc? ilang items? And lahat ba problem solving? Thanks!
r/mapua • u/Medical-Gift-6414 • 21h ago
NLEX situation
hellooo are there any mapuans who are stranded in NLEX or are currently trying to commute from the north to Manila?
r/mapua • u/Ok-Treacle-609 • 8h ago
Intramuros Physics 1 BAUN
Does anyone have old C01 exams from him. Huhu i wanna test myself a bit before the actual exam, not that confident but more off in the middle. I just wanna hold on to something. Please send some to meee, ill buy yall some snacks.
r/mapua • u/AreaProfessional9813 • 15h ago
Physics lec 104 sir baun (PENGE OT PLS)
as a reviewer lang po 😞 out of this world daw mga tanungan e 🥀🥀🥀
r/mapua • u/haruurut • 11h ago
College overthink malala para sa long quiz 🥹
guys grabe ba hatak sa grade if nafail q ung math long quiz 1 😭 medjo gets q naman most of the topics kaso may isa talaga na diq nagets 😭😭 malaki ba hatak neto sa grades q.. (sorry sir carlo pialan)
r/mapua • u/Both_Tiger7157 • 12h ago
Ma’am tabuloc
does anyone know kung paano po mag pa exam si ma’am tabuloc? is it hard po ba and ‘yung dinidiscuss niya ba ‘yung lumalabas sa exam?
r/mapua • u/paperback_ache • 13h ago
UOX inquiries
2nd year planning to shift to BSIE-O. I have a few questions lang po sana.
- Is the tuition cheaper compared to blended? 18 units ako right now and 54k and tuition ko. Hm po kaya if online?
- In-person po ba ang graduation?
- Aside po sa hindi responsive profs sa messaging platforms and considered less priority ang UOX, ano pa po ang challenges niyo?
- Face to face po ba ang exams?
r/mapua • u/Federal-Box-8997 • 20h ago
pano i claim yung tumbler sa lost and found malapit sa canteen?
sa mga nag claim ng tumbler nila sa lost and found, pano yung process and pano niyo pinakita yung proof na sa inyo yung tumbler or aquaflask na nasa lost and found?
r/mapua • u/notellaboo • 44m ago
Sanitary napkin dispenser
where to find inside intramuros campus
r/mapua • u/Right_Substance5608 • 49m ago
malunggay pandesal
may bilihan bang malunggay pandesal near mapua?
r/mapua • u/Glittering-Stick-809 • 5h ago
College math165 lq1
hahahaha pano po nag papalong quiz si sir hanzel? for math165 and if ever how many items and if puro multiple choice ba or puro problem solving thank u
r/mapua • u/AffectionateBill5662 • 6h ago
asking about lost id
ask ko lang po if pano po proccess para makakuha po uli ng id since nawala ko po ung id ko last week nung pauwi na me
r/mapua • u/keijooo_ • 11h ago
co1
Hello po ask ko lang how po mag paexam si maam lanuza for math 165 thank u po
r/mapua • u/General_Progress_316 • 15h ago
LQ1 MATH 165
how does ms Lanuza makes her lq? 🥹🥹 IM IN THE VERGE OF FAILING LQ1 🥹🥹 ILL BE TAKING IT TOM IM SO FUCKED OMG THIS IS MY FAULT I UNDERESTIMATED THE TOPICS
r/mapua • u/Available-Gain53 • 19h ago
LQ1 MATH179
required parin po ba kay sir earnhart ng solution sa quiz kahit multiple choice?
r/mapua • u/Jazzlike_Drop_1648 • 10h ago
Ma'am Aida
Hello po, saan pwede ma contact si Ma'am Aida Alfaro? dko makita name niya sa teams eh
r/mapua • u/Cold_Attorney8016 • 12h ago
Francis Llacuna
pen and paper po ba long quiz 1 niya or laptop? math165