r/mapua • u/LibraryMassive6924 • 23h ago
Mapua is the best
Ang galing tumuro ng mga Instructors tapos ang daming oppurtunities. Tapos ang babait din ng mga Classmate ko. Salamat Mapua ♥️
r/mapua • u/LibraryMassive6924 • 23h ago
Ang galing tumuro ng mga Instructors tapos ang daming oppurtunities. Tapos ang babait din ng mga Classmate ko. Salamat Mapua ♥️
r/mapua • u/Cold_Attorney8016 • 12h ago
pen and paper po ba long quiz 1 niya or laptop? math165
r/mapua • u/Jazzlike_Drop_1648 • 10h ago
Hello po, saan pwede ma contact si Ma'am Aida Alfaro? dko makita name niya sa teams eh
r/mapua • u/General_Progress_316 • 15h ago
how does ms Catan makes her lq? 🥹🥹 IM IN THE VERGE OF FAILING LQ1 🥹🥹 ILL BE TAKING IT TOM IM SO FUCKED OMG THIS IS MY FAULT I UNDERESTIMATED THE TOPICS
r/mapua • u/No_Assist3185 • 20h ago
r/mapua • u/Ok-Treacle-609 • 8h ago
Does anyone have old C01 exams from him. Huhu i wanna test myself a bit before the actual exam, not that confident but more off in the middle. I just wanna hold on to something. Please send some to meee, ill buy yall some snacks.
r/mapua • u/Firm-Butterfly-4588 • 15h ago
pano po magpa quiz si maam tabuloc? ilang items? And lahat ba problem solving? Thanks!
r/mapua • u/AreaProfessional9813 • 15h ago
as a reviewer lang po 😞 out of this world daw mga tanungan e 🥀🥀🥀
r/mapua • u/Federal-Box-8997 • 20h ago
sa mga nag claim ng tumbler nila sa lost and found, pano yung process and pano niyo pinakita yung proof na sa inyo yung tumbler or aquaflask na nasa lost and found?
r/mapua • u/Medical-Gift-6414 • 21h ago
hellooo are there any mapuans who are stranded in NLEX or are currently trying to commute from the north to Manila?
r/mapua • u/Upstairs_Treat_7323 • 21h ago
Labelled as "very unhealthy" na po ang anda circle which is katabi lang intramuros walls.
Kindly wear your masks, masks are available in 711 pag wala kayo. Let's all be safe to avoid respiratory diseases, nakakamatay po pag masyadong exposed.
Thank you.
r/mapua • u/Intelligent_Way_233 • 9h ago
parang masyadong marami na kasi yung mga students here sa mapua and siguro if nakapasa naman sila, the only reason why they wont go here is bc of the warnings and better opportunities at other schools. Sana man lang the ppl here really passed the mpass and not just entered this school as a back up kasi nakapasa sila kasi dagdag stress lang din yun ++ the limited rooms
r/mapua • u/haruurut • 11h ago
guys grabe ba hatak sa grade if nafail q ung math long quiz 1 😭 medjo gets q naman most of the topics kaso may isa talaga na diq nagets 😭😭 malaki ba hatak neto sa grades q.. (sorry sir carlo pialan)
r/mapua • u/Both_Tiger7157 • 12h ago
does anyone know kung paano po mag pa exam si ma’am tabuloc? is it hard po ba and ‘yung dinidiscuss niya ba ‘yung lumalabas sa exam?
r/mapua • u/paperback_ache • 13h ago
2nd year planning to shift to BSIE-O. I have a few questions lang po sana.