r/mapua • u/notellaboo • 46m ago
Sanitary napkin dispenser
where to find inside intramuros campus
r/mapua • u/notellaboo • 46m ago
where to find inside intramuros campus
r/mapua • u/Right_Substance5608 • 51m ago
may bilihan bang malunggay pandesal near mapua?
r/mapua • u/Glittering-Stick-809 • 5h ago
hahahaha pano po nag papalong quiz si sir hanzel? for math165 and if ever how many items and if puro multiple choice ba or puro problem solving thank u
r/mapua • u/AffectionateBill5662 • 6h ago
ask ko lang po if pano po proccess para makakuha po uli ng id since nawala ko po ung id ko last week nung pauwi na me
r/mapua • u/Ok-Treacle-609 • 8h ago
Does anyone have old C01 exams from him. Huhu i wanna test myself a bit before the actual exam, not that confident but more off in the middle. I just wanna hold on to something. Please send some to meee, ill buy yall some snacks.
r/mapua • u/Intelligent_Way_233 • 9h ago
parang masyadong marami na kasi yung mga students here sa mapua and siguro if nakapasa naman sila, the only reason why they wont go here is bc of the warnings and better opportunities at other schools. Sana man lang the ppl here really passed the mpass and not just entered this school as a back up kasi nakapasa sila kasi dagdag stress lang din yun ++ the limited rooms
r/mapua • u/Jazzlike_Drop_1648 • 10h ago
Hello po, saan pwede ma contact si Ma'am Aida Alfaro? dko makita name niya sa teams eh
r/mapua • u/haruurut • 11h ago
guys grabe ba hatak sa grade if nafail q ung math long quiz 1 😭 medjo gets q naman most of the topics kaso may isa talaga na diq nagets 😭😭 malaki ba hatak neto sa grades q.. (sorry sir carlo pialan)
r/mapua • u/keijooo_ • 11h ago
Hello po ask ko lang how po mag paexam si maam lanuza for math 165 thank u po
r/mapua • u/Both_Tiger7157 • 12h ago
does anyone know kung paano po mag pa exam si ma’am tabuloc? is it hard po ba and ‘yung dinidiscuss niya ba ‘yung lumalabas sa exam?
r/mapua • u/Cold_Attorney8016 • 12h ago
pen and paper po ba long quiz 1 niya or laptop? math165
r/mapua • u/paperback_ache • 13h ago
2nd year planning to shift to BSIE-O. I have a few questions lang po sana.
r/mapua • u/General_Progress_316 • 15h ago
how does ms Catan makes her lq? 🥹🥹 IM IN THE VERGE OF FAILING LQ1 🥹🥹 ILL BE TAKING IT TOM IM SO FUCKED OMG THIS IS MY FAULT I UNDERESTIMATED THE TOPICS
r/mapua • u/Firm-Butterfly-4588 • 15h ago
pano po magpa quiz si maam tabuloc? ilang items? And lahat ba problem solving? Thanks!
r/mapua • u/General_Progress_316 • 15h ago
how does ms Lanuza makes her lq? 🥹🥹 IM IN THE VERGE OF FAILING LQ1 🥹🥹 ILL BE TAKING IT TOM IM SO FUCKED OMG THIS IS MY FAULT I UNDERESTIMATED THE TOPICS
r/mapua • u/AreaProfessional9813 • 15h ago
as a reviewer lang po 😞 out of this world daw mga tanungan e 🥀🥀🥀
r/mapua • u/Available-Gain53 • 19h ago
required parin po ba kay sir earnhart ng solution sa quiz kahit multiple choice?
r/mapua • u/No_Assist3185 • 20h ago
r/mapua • u/Federal-Box-8997 • 20h ago
sa mga nag claim ng tumbler nila sa lost and found, pano yung process and pano niyo pinakita yung proof na sa inyo yung tumbler or aquaflask na nasa lost and found?
r/mapua • u/Medical-Gift-6414 • 21h ago
hellooo are there any mapuans who are stranded in NLEX or are currently trying to commute from the north to Manila?