r/FirstTimeKo • u/Gaelahad • 11h ago
🎉Sumakses sa life! First Time Kong magpautang at mabayaran with interest.
Tag-prutas dito samin sa Mindoro at uso ang pakyawan ng mga lupain. Tas biglang nangailangan ang Ninong ko para makapamakyaw ng Rambutanan dahil pwede nang pitasin kaagad.
So nanghiram sakin ng pera with 3% monthly interest. Di naman ako nagdalawang isip dahil lagay ang loob ko sa kanya.
Within 2months, sinoli rin kagad sakin.