r/FoodPH • u/KettleCorn02 • 12h ago
r/FoodPH • u/MarcLovell • 8h ago
Finally tried dokito burger and it was mildly confusing
Ganto ba talaga katigas yung dokito para kasi akong nakain ng simento 😭 can’t believe i waited almost 20mins for this. Is it just the hype and do u guys think I should try it again??
r/FoodPH • u/dirtymatcha0000 • 5h ago
Bicol’s best: Pork Sinigang with Buko, Bicol Express, Laing, and Pancit Bato—and of course, everything comes with siliiii! 🤤🌶️🔥
r/FoodPH • u/ThatAvocado7968 • 1h ago
Ano nilalagay niyo na sahog sa ganto?
Masarap kumain ganto pag tag ulan
r/FoodPH • u/sahara_dessertt • 9h ago
Lasagna
randomly bought this sa festival market in CDO, i even forgot the name of the stall ughh
angsarap niya btw
r/FoodPH • u/TheCornerKook • 15h ago
Lasagne alla Portofino (Pesto Lasagna)
recipe/vid tomorrow 😊
r/FoodPH • u/Positive-Patient365 • 22h ago
Tapsilog sa kanto
Best drink kasabay ng tapsilog?
r/FoodPH • u/FlabMachine • 21h ago
Anyone know places in Metro Manila/CALABARZON for authentic Ayam Gepuk (indonesian fried chicken variety)?
Have been seeing SG/MY YouTube food vloggers go crazy about Ayam Gepuk recently and wanted to try it myself. Was hoping someone would have recommendations within the metro.
r/FoodPH • u/Sausage_00 • 23h ago
Pwede pa ba kainin to? Dried pusit
may itinambak si Lola na dried pusit, ilang buwan na niya sinasabi sa akin na meron siya nito pero ngayon lang namin naisip lutuin. alam ko may powder usually yung dried pusit pero amag ba tong parang white clusters?
r/FoodPH • u/Murky_Captain653 • 1d ago
Mura pero masarap
Tagal ko hindi nakakain ng kwek kwek 😩. My favorite meryenda foreverrrrr
r/FoodPH • u/Both-Ease-513 • 9h ago
Kabahan na ba Lotus Biscoff?
Namalikmata ako kanina. Hindi ko binili wag nyo akong tanungin kung masarap or kalasa 😅
r/FoodPH • u/im-a-potato-desu • 11h ago
Affordable Cafe Recommendations around Metro Manila?
Hi everyone! I'm a student who wants to try out good coffee on a somewhat limited budget. If you guys know any good spots, feel free to comment!
r/FoodPH • u/Xusnigul12 • 23h ago
B1T1 Breakfast longganisa
Dahil naubusan ng gas at di nakaluto ng breakfast.